Vietnam Idol 2013: Sốc với màn quỳ lạy giám khảo xin hát thêm

23/12/2013 05:00 GMT+7

(TNO) Chàng trai từng bị 'ném đá' với những phát ngôn sốc và hình ảnh phản cảm trên mạng - Nguyễn Hoàng Mỹ (biệt danh: Quân Kun) - tiếp tục gây sốc với hành động quỳ lạy giám khảo trong tập 2 của Vietnam Idol 2013 phát sóng tối 22.12.

(TNO) Chàng trai từng bị 'ném đá' với những phát ngôn sốc và hình ảnh phản cảm trên mạng - Nguyễn Hoàng Mỹ (biệt danh: Quân Kun) - tiếp tục gây sốc với hành động quỳ lạy giám khảo trong tập 2 của Vietnam Idol 2013 phát sóng tối 22.12.

>> Vietnam Idol 2013: Thí sinh tỏ tình với giám khảo Mỹ Tâm
>> Vietnam Idol 2013: Dũng 'khùng' trao vé vàng trong… nhà vệ sinh


Quân Kun quỳ lạy giám khảo để xin thêm cơ hội
 

Quỳ lạy giám khảo

Từng gây xôn xao khi xuất hiện trong buổi thử giọng Vietnam Idol 2013 tại TP.HCM nhưng đến khi những hình ảnh đầy đủ về phần thi của Quân Kun lên sóng vào tối 22.12, khán giả càng sốc hơn về chàng trai đầy tai tiếng này.

Trong chương trình, Quân Kun chọn ca khúc Cánh buồm phiêu du và tự tin chinh phục ban giám khảo. Tuy nhiên, phần thi của chàng trai này bị giám khảo Anh Quân nhận xét là phát âm không rõ phụ âm. Giám khảo Nguyễn Quang Dũng cũng không đồng tình cho thí sinh này đi tiếp.

Thay vì bỏ ra về như nhiều thí sinh khác thì chàng trai này bất ngờ quỳ xuống để cầu xin giám khảo cho... hát thêm với lí do mình không được đào tạo bài bản về âm nhạc và không muốn phụ lòng bạn bè, gia đình đã kỳ vọng, đồng thời muốn tạo dựng hình ảnh đẹp hơn trong lòng mọi người sau những scandal trong quá khứ.


Quân Kun gây sốc khi màn quỳ lạy giám khảo để xin hát thêm

 
Lý do em quỳ xuống là vì em muốn xin lỗi bố mẹ, xin lỗi những người yêu mến và cả ghét em, em đã không thể hiện được như mọi người mong đợi. Thêm lý do nữa là vì em cũng muốn giúp chương trình tạo thêm kịch tính
Quân Kun
Trước tình huống này, các giám khảo đành để Quân Kun hát tiếp ca khúc Như một giấc mơ, nhưng Quân Kun vẫn không cải thiện được điều gì. Mặc chàng trai này van xin, cả bốn giám khảo đều kiên quyết không trao vé vàng.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng còn thẳng thắn phát biểu: "Mình là thanh niên, mình đang thi vào đây để làm nghệ sĩ, ca sĩ. Cái quan trọng nhất ở đây là khả năng chứ không phải là một cuộc xin cho, mình xin cho mà không xứng đáng thì nó cũng vậy...".

Màn đôi co kéo dài cộng thêm thái độ ủy mị, yếu đuối đã khiến Quân Kun tiếp tục bị chỉ trích từ dân mạng. Nick Hồng Nguyên chia sẻ trên Facebook: "Dưới gối đàn ông là vàng. Chàng trai này nghĩ sao mà quỳ lạy giám khảo trước hàng triệu người xem truyền hình như vậy. Không biết phụ huynh xem sẽ nghĩ gì?".

Trước nay, những màn trình diễn gây sốc vẫn thường xuất hiện trong vòng loại của Vietnam Idol. Nhiều thí sinh chấp nhận trở thành "thảm họa" chỉ để gây chú ý với giám khảo và nhất là để phần thi của mình được phát sóng. Tuy nhiên, "làm quá" như Quân Kun thì thật... khó chấp nhận.


Quân Kun vẫn phải chia tay chương trình

Những nhân tố bất ngờ

Bỏ qua "thảm họa" Quân Kun, tập 2 của Vietnam Idol 2013 có khá nhiều nhân tố thú vị không thể không nhắc đến. Đó là Nguyễn Tiến Việt (Jason Việt Tiến), chàng trai lọt vào top 25 (bảng thí sinh nam) của chương trình X-Factor Anh 2012 và từng gây sốt với hành động tặng hoa hồng và bày tỏ tình cảm với giám khảo Tulisa ngay trong chương trình.

Jason Việt Tiến cho biết anh đang học chuyên ngành PR & Marketing tại Birmingham City University (Anh) và tranh thủ thời gian thực tập tại Việt Nam để tham gia Vietnam Idol 2013.

Chọn ca khúc Những lời buồn của nhạc sĩ Đức Trí, mặc dù không gây ấn tượng về giọng hát nhưng bù lại Việt Tiến được nhạc sĩ Anh Quân đánh giá cao về nhạc cảm và được cả bốn giám khảo thống nhất trao vé vàng để đi tiếp vào vòng trong.

Mang đến sự thú vị cho vòng casting tại TP.HCM còn là sự xuất hiện của Nay Danh, thí sinh người dân tộc Jarai (đến từ Đắk Lắk). Với chiếc đàn ghita, Nay Danh đã thể hiện ca khúc Dẫu có lỗi lầm một cách mộc mạc, giàu cảm xúc, khiến giám khảo Anh Quân "nổi da gà". Anh còn dự đoán chàng trai này sẽ trở thành ứng cử viên sáng giá của Vietnam Idol năm nay.


Nay Danh, thí sinh người dân tộc Jarai (đến từ Đắk Lắk với ca khúc Dẫu có lỗi lầm


Nguyễn Tiến Việt (Jason Việt Tiến)

Trong khi đó, hai nữ giám khảo Mỹ Tâm và Thu Minh lại có ấn tượng tốt với Nguyễn Duy Quang, thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình, hiện đang học lớp 10 Trường THPT Đinh Thiện Lý (quận 7, TP.HCM). Cũng với chiếc đàn ghita trên tay, Duy Quang đã chiếm được tình cảm của giám khảo qua ca khúc Em không quay về và hài hước chế câu cuối "Em không quay về" thành "Em đi luôn rồi".

Ngoài ra, trong tập 2, giám khảo còn trao vé vàng cho những giọng ca triển vọng như Trần Thị Thùy, cô gái có thân hình tròn trĩnh nhưng đầy đam mê; Lê Thị Bích Ngọc, giải tư Tiếng hát truyền hình 2010...


Trần Thị Thùy


Thí sinh vừa hát vừa rải tranh minh họa

Xen giữa những tiết mục nhận được vé vàng là những trường hợp đặc biệt vốn được xem là đặc sản của Vietnam Idol qua các năm. Trong đó, có thí sinh vừa hát vừa rải... tranh minh họa khiến cả bốn giám khảo không nhịn được cười.

Thiên Hương
Ảnh: BTC

>> Ya Suy: Sau Vietnam Idol, vẫn ngày ngày vác cuốc lên rẫy...
>> Nhạc sĩ Anh Quân choáng ngợp với thí sinh 'Vietnam Idol 2013
>> Yasuy bất ngờ xuất hiện tại 'Vietnam Idol 2013
>> Dũng 'khùng' sẽ trao thêm vé vàng cho thí sinh 'Vietnam Idol 2013
>> Kỷ lục thí sinh 'Vietnam Idol 2013' tại TP.HCM
>> Vietnam Idol 2013: Giám khảo mới, hào hứng mới
>> Diễn viên, người đẹp cũng đi thi 'Vietnam Idol 2013
>> Fan Thu Minh 'đụng' fan Mỹ Tâm tại Vietnam Idol
>> Bão số 11 khiến thí sinh Vietnam Idol vừa thi vừa lo
>> Yêu Phương Mỹ Chi, thí sinh Vietnam Idol thi hát dân ca trữ tình
>> Hàng trăm thí sinh Vietnam Idol chen lấn, xô đổ hàng rào bảo vệ
>> Vietnam Idol 2013: Thu Minh làm giám khảo vòng Audition
>> Vietnam Idol 2013' dời ngày tuyển sinh tại TP.HCM
>> Thí sinh Vietnam Idol, MasterChef đi thi 'Người giấu mặt
>> Vietnam Idol 2013: Dũng 'khùng' tuyển lựa thí sinh qua facebook
>> Vietnam Idol 2013: Thí sinh đồng tính được chọn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.