Beckham: Trễ tập vì... Sharapova

03/11/2006 14:14 GMT+7

Đã rắc rối, nay càng rắc rối hơn - cựu thủ quân của đội tuyển Anh tiếp tục gặp khó khăn tại Real Madrid khi bị phạt vì tội đến tập trễ 10 phút.

Beckcham bị đồng đội tặng cho một tràng pháo tay trêu chọc khi vừa bước ra khỏi phòng thay quần áo. Tối trước đó, không hiểu có xin phép bà xã hay chưa mà người ta đã bắt gặp anh ngồi tán gẫu với người đẹp bóng nỉ Maria Sharapova sau trận Real Madrid thắng Steaua Bucharest 1-0 ở Champions League.

Đây là lần thứ 2 trong mùa bóng Beckham, nay đã 31 tuổi, đến sân tập trễ. Hôm 16.8, Beckham vắng hẳn 1 buổi tập vì chuyến bay từ London bị hoãn và HLV Fabio Capello không vui vẻ về chuyện này.

Lần này, phát ngôn viên của Beckham cho biết: "Anh ấy chỉ đi trễ có 10 phút và đến giờ vẫn chưa có thông báo chính thức gì từ phía CLB".

Trước đó, Beckham đã thừa nhận anh không còn cảm thấy vui khi ở Real do bị ngồi ghế dự bị đến 7 trong số 9 trận đấu gần đây. Và sau cuộc gặp với Sharapova hôm thứ tư, anh cũng bị bắt gặp đi chơi khuya cùng với một cầu thủ đang "thất thời" khác tại Bernabeu: Ronaldo - cũng đang nằm trong sổ đen của Capello. Ronaldo đã nán lại sân tập cùng Beckham, luyện thêm kỹ năng sút bóng sau khi phần lớn cầu thủ đã nghỉ. Beckham là người về cuối cùng sau khi luyện đá phạt trực tiếp với Jose Reyes.

L.H.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.