“Nữ hoàng nhạc rock” Tina Turner kết hôn ở tuổi 73

18/07/2013 10:45 GMT+7

(TNO) Diva nhạc rock Tina Turner (73 tuổi) vừa tiến hành hôn lễ với bạn trai Erwin Bach (57 tuổi) tại Thụy Sĩ, sau hơn 20 năm yêu nhau.

Tờ New York Daily News ngày 17.7 (giờ địa phương) dẫn lời các quan chức địa phương cho biết, hôn lễ của Turner được tổ chức ở trang viên của hai vợ chồng bên bờ hồ Zurich, miền Bắc Thụy Sĩ.

Nữ hoàng nhạc rock” đã mời 120 khách là những nhân vật nổi tiếng, bao gồm nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey và danh ca David Bowie, tham dự ngày vui của mình.

Theo Daily Mail, Turner đã yêu cầu tất cả khách tham dự mặc trang phục màu trắng. Còn giọng ca What’s love got to do with it mặc váy cưới do hãng thời trang danh tiếng Giorgio Armani (Ý) thiết kế.

Tina Turner bắt đầu quen biết Erwin Bach vào những năm 1980, sau khi bà chia tay người chồng vũ phu của mình là Ike Turner vào năm 1976. Mặc dù có sự cách biệt về tuổi tác, nhưng Turner và Bach luôn được biết đến như một cặp đôi hạnh phúc.

Nữ ca sĩ 8 lần đoạt giải Grammy đã chuyển từ Mỹ đến sống ở Thụy Sĩ vào năm 1995. Và gần đây, bà chính thức trở thành công dân đất nước Trung u này.

Thùy Dung

>> Loài thằn lằn mang tên ca sĩ nhạc rock
>> Nghệ sĩ nhạc rock nổi tiếng nước Anh biểu diễn tại VN
>> Beyonce tham gia lễ hội âm nhạc Rock in Rio
>> Ban nhạc rock My Chemical Romance bất ngờ tan rã

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.