Tin văn nghệ thế giới

15/11/2006 21:48 GMT+7

* Bức tranh Những đứa trẻ trong chiếc xe đẩy tay hai bánh (Ninos en el carreton) của họa sĩ Tây Ban Nha Frantsisko Hose de Goya vẽ vào năm 1778 đã bị đánh cắp trên đường từ Bảo tàng nghệ thuật thành phố Toledo (bang Ohio, Mỹ) đến Bảo tàng Guggenheim.

Bức tranh này dự tính được trưng bày vào thứ sáu tới trong cuộc triển lãm mang tên Tây Ban Nha từ El Greco đến Picasso: Thời khắc của chân lý và lịch sử. Hiện Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI) đang treo thưởng 50 ngàn USD cho thông tin về bức tranh được bảo hiểm 1,1 triệu USD này. (Lenta)

* Hai cựu thành viên của ban nhạc huyền thoại ABBA là Agnetha Ase Faltskog và Anni-Frid Lingstad đã đồng ý hát chung với Madonna trong album mới của siêu sao nhạc pop người Mỹ. Lý giải về việc này, Agnetha và Anni cho rằng, họ rất thích bài hát Hung Up do Madonna trình diễn. Bài hát này là sự làm mới lại ca khúc Gimme Gimme Gimme của ABBA, đưa nó vượt lên đầu bảng xếp hạng những bài hát hay nhất và giới thiệu bài hát đến với công chúng trẻ. Vào tuần sau, album chọn lọc các bài hát của ABBA với lời tựa đề của Madonna sẽ được tung ra thị trường nhân mùa Giáng sinh. Kể từ lúc tan rã từ đầu thập niên 1980 đến nay, ABBA không ít lần được mời tái nhóm nhưng họ đã không đồng ý kể cả với số tiền 1 tỉ USD. (Newsru)

Hoài Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.