Cùng "Thắp sáng bản em"

20/11/2010 17:16 GMT+7

CLB Tình nguyện trẻ (http://tinhnguyentre.net - CLB tình nguyện của các bạn trẻ, hoạt động chủ yếu tại Hà Nội) đang kêu gọi sự ủng hộ của đông đảo bạn trẻ cho chương trình "Thắp sáng bản em" sẽ diễn ra vào tháng 12 tại xã Hua Bum, huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu.

Nhiều trẻ em ở đây có hoàn cảnh rất khó khăn, phải đi học trong trường lớp tạm bợ, sách vở, quần áo, sách báo… đều thiếu thốn. Mục tiêu của chương trình là quyên góp nến để các em nhỏ tại đây học bài, quần áo ấm, chăn màn, giày dép, mũ, tất, thuốc men… cho người lớn và trẻ, khám chữa bệnh miễn phí cho dân bản, gây dựng tủ sách… Thời gian nhận quyên góp đến ngày 12.12.

Nhật ký mơ mộng

Những người hay ngủ mơ đã có nơi để "tám chuyện" online: www.matchAdream.com. Tại đây, sau khi đăng ký thành viên, ai cũng có thể kể về những giấc mơ của mình cho người khác nghe, nhờ họ giải nghĩa giấc mơ của mình hoặc khám phá những giấc mơ của người khác. Lúc rảnh, bạn có thể lướt qua "cơ sở dữ liệu giấc mơ" của các thành viên, được phân theo các dạng khác nhau như: vui vẻ, kỳ quặc, hãi hùng… Website này cung cấp cả "từ điển giấc mơ" để bạn tra cứu, tất nhiên tin hay không là tùy ở bạn.

Website này còn có chức năng "nhật ký giấc mơ": cứ mỗi khi có giấc mơ nào đáng chú ý, bạn viết lại vào đây, và sau một thời gian đọc lại bạn sẽ thấy cũng khá là thú vị đấy. Hãy thử ghé trang này để xem thế giới đang mơ mộng thế nào nhé! 

Dạ Lam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.