Làm đẹp với người mẫu Huỳnh Phạm Ngọc

26/12/2006 18:56 GMT+7

Người mẫu thân thiện là danh hiệu mà Huỳnh Phạm Ngọc vừa nhận được từ gala giải thưởng Người mẫu Việt Nam 2006. Ngọc đã từng đoạt Giải vàng Siêu mẫu 2005, Giải nhất Người đẹp ngành tóc 2006… Tuy đạt được khá nhiều giải thưởng, Huỳnh Phạm Ngọc trong đời thường vẫn vô tư, hồn nhiên và hay cười. Vẻ đẹp tươi sáng này không chỉ do bẩm sinh mà còn nhờ Ngọc biết cách giữ gìn thể chất và tinh thần phù hợp với lứa tuổi 18 của mình.

Cho đến nay, Ngọc vẫn có thói quen từ nhỏ là ngày nào cũng uống sữa. Lớn lên, do nhu cầu bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể, ngoài sữa, Ngọc dùng thêm trái cây và nước ép, kiêng ăn mỡ, đồ chiên xào, đồ nóng. Hôm nào phải trang điểm nhiều để trình diễn và cảm thấy mệt, Ngọc sẽ làm mát và xoa dịu làn da của mình bằng mặt nạ dưa leo và cà chua. Buổi tối, Ngọc tẩy trang, rửa mặt thật sạch cho da dễ thở và thoa nước hoa hồng. 3 lần/tuần, Ngọc dành thời gian tập thể dục thẩm mỹ và thể dục dụng cụ.

Vì là người mẫu biểu diễn, Ngọc phải thường xuyên làm tóc, xịt keo, nên tóc dễ bị hư tổn. Cứ mỗi tuần 2 lần, Ngọc đi tiệm tỉa bớt phần tóc hư, gội dầu xả rồi xịt nước dưỡng tóc. Nhưng dù thế nào đi nữa, Ngọc vẫn thích giữ mái tóc đen dài của mình, và dùng bộ tóc giả nếu cần phải thay đổi kiểu tóc.

Mi Ty

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.