iRing, ý tưởng mới cho iPod và iPhone

09/09/2007 16:49 GMT+7

iRing là một... chiếc nhẫn, nhưng nó cho phép người đeo khả năng điều khiển iPod hoặc iPhone, những mệnh lệnh như pause/play/volume up... Nói tóm lại, trung tâm điều khiển nằm ở ngón tay của bạn, và bạn chỉ cần quay nhẹ vòng ngoài của chiếc nhẫn, hoặc nhấn lên icon quả táo trên nhẫn là các yêu cầu pause/play/skip sẽ được thực hiện ngay.

Dĩ nhiên là có cả chức năng khóa thông minh để không xảy ra những thay đổi ngoài ý muốn trong khi bạn đang nghe nhạc...

Máy tính cá nhân là tác phẩm nghệ thuật

Công ty LG đã tốn nhiều tâm huyết để mang đến cho người tiêu dùng những mẫu máy tính có vẻ ngoài "không giống ai". Và một lần nữa, qua mẫu máy XPION A10, công ty Hàn Quốc này đã chứng minh rằng đâu chỉ mình Apple mới có sự tinh tế, khiếu thẩm mỹ trong thiết kế máy tính.

Máy tính XPION A10 - gồm thùng máy chỉ dày có 9 cm và bàn phím, màn hình phẳng LX97WH được bán riêng - có 3 màu: trắng, đỏ và đen. Thông số kỹ thuật: Intel Core 2 Duo E4400, 2GB RAM, GeForce 8500GT với 512MB VRAM, ổ cứng 320GB (SATA).

Dàn loa... trầm của Sony

Bạn mong muốn được nghe kỹ hơn những âm trầm trong bản nhạc yêu thích? Thế thì bạn có thể thực hiện được điều đó nếu sắm dàn loa SRS-ZX1 của Sony.

Với công nghệ mới có tên Mobius Duct, bạn sẽ có được niềm vui thưởng thức những tiếng bass trầm hơn cũng như vẫn nghe rõ những âm được truyền ở tần số thấp.

Thiết bị điều khiển từ xa mới cho PS3

Một trong những điểm tuyệt vời của PS3 là khả năng tương hợp với một loạt sản phẩm, thiết bị được sản xuất sau khi nó được tung ra thị trường, đặc biệt là với những thiết bị ứng dụng công nghệ USB và Bluetooh...

Người sở hữu PS3 có thể dùng bất kỳ tai nghe Bluetooth nào, trong khi chỉ có tai nghe chính thức của Xbox360 mới sử dụng được với máy chơi game của Microsoft. Và nay là thiết bị điều khiển từ xa mới cho PS3, sẽ được bán vào cuối tháng 9 này với giá 30 USD.

Hạnh Ngân (Theo Akihabara News)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.