No Doubt làm album và lưu diễn

26/11/2008 11:22 GMT+7

(TNO) No Doubt tuyên bố sẽ quay trở lại vào năm tới. Nhóm nhạc Los Angeles tiết lộ kế hoạch của họ qua những dòng thông điệp trên website nodoubt.com rằng: "Đã đến thời của rock'n'roll", Tony Kanal viết như thế trước khi ca sĩ Gwen Stefani thêm vào: "Tôi nghĩ chúng ta không nên đợi thêm nữa mà hãy làm gì đó ngay bây giờ. Sẽ rất thú vị nếu bước ra ngoài kia và cùng chơi lại những bài hát của nhóm".

Sau đó, các thành viên trong nhóm thảo luận về việc làm album mới. Và tất cả đều đồng ý rằng có thể tour lưu diễn sẽ tạo cảm hứng cho họ sáng tác một số ca khúc mới cho album.

Album gần đây nhất của nhóm là Rock Steady được phát hành cách đây 7 năm. Mặc dù không làm việc cùng nhau nhưng các thành viên trong nhóm vẫn miệt mài trong phòng thu suốt năm qua, duy chỉ có Stefani tham gia muộn nhất bởi cô vừa mới sinh đứa con thứ hai hồi tháng 8 vừa rồi.

No Doubt đã không trình diễn trực tiếp trước khán giả từ năm 2004. Từ đó đến nay, Stefani đã phát hành hai album solo, trong khi các thành viên khác theo đuổi những kế hoạch riêng.

P.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.