Cải thiện lông mày thưa

17/11/2011 00:18 GMT+7

Lông mày quá thưa khiến bạn thiếu tự tin mỗi khi ra đường, có thể áp dụng một số mẹo nhỏ sau để cải thiện khiếm khuyết đó.

Lông mày quá thưa khiến bạn thiếu tự tin mỗi khi ra đường, có thể áp dụng một số mẹo nhỏ sau để cải thiện khiếm khuyết đó.

- Dùng ngón trỏ massage nhẹ nhàng theo đường vòng cung từ đầu chân mày đến cuối chân mày mỗi ngày để kích thích máu lưu thông, giúp lông mày phát triển nhanh hơn. Sẽ hiệu quả hơn nếu nhỏ vài giọt dầu oliu, dầu dừa hoặc dầu thầu dầu lên lông mày và massage mỗi đêm, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

- Vitamin A, C, B3, E có tác dụng đẩy nhanh quá trình tái tạo các tế bào protein. Tóc và lông mày được cấu tạo từ protein nên những loại vitamin này sẽ là "cứu tinh" của bạn. Bổ sung các vitamin này trong chế độ ăn uống hằng ngày được xem là một trong những biện pháp hiệu quả.

- Da vùng quanh mắt rất nhạy cảm, nếu nhổ lông mày quá thường xuyên cũng khiến lông mày trở nên thưa mỏng hoặc bị rụng.

- Lô hội cũng được xem là giải pháp hữu hiệu giúp lông mày mọc nhanh hơn. Cắt một lá lô hội, rửa sạch rồi ép lấy dịch, dùng massage cho lông mày.

- Trong quá trình chờ lông mày mọc mới (từ 6-8 tuần), có thể dùng chì kẻ mày để che khiếm khuyết. Lưu ý chì kẻ nên có gam màu cùng với màu tóc của bạn.

Hạ Yên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.