Bùi Anh Tuấn tung ca khúc của nhạc sĩ từng 'tố" mình

25/02/2014 21:20 GMT+7

(TNO) Từng có thời gian lùm xùm về chuyện tác quyền ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu, thật bất ngờ khi Bùi Anh Tuấn vừa tung ra ca khúc Nỗi nhớ vô hình của chính người nhạc sĩ từng tố anh sử dụng ca khúc không xin phép.

(TNO) Từng có thời gian lùm xùm về chuyện tác quyền ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu, thật bất ngờ khi Bùi Anh Tuấn vừa tung ra ca khúc Nỗi nhớ vô hình của chính người nhạc sĩ từng lên tiếng tố anh sử dụng ca khúc không xin phép.

>> Bùi Anh Tuấn, Ngọc Khuê chia tay ‘Chinh phục đỉnh cao’
>> Quang Anh quay MV tết cùng Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn

 
Nhạc sĩ Tiến Minh đệm đàn cho Bùi Anh Tuấn thể hiện ca khúc Nỗi nhớ vô hình - Ảnh: C.T.
 

Sau thời gian gặp khá nhiều biến cố trong cuộc sống lẫn công việc, Bùi Anh Tuấn đã chính thức trở lại showbiz với MV mang tên Nỗi nhớ vô hình.

Có hai bất ngờ lớn trong MV này, đó là sự tham gia của bạn gái cũ của Bùi Anh Tuấn là hotgirl Lily Luta và sự hợp tác cùng nhạc sĩ Tiến Minh.

Còn nhớ, Giọng hát Việt mùa đầu tiên từng lùm xùm vụ nhạc sĩ Tiến Minh "tố" Bùi Anh Tuấn và ban tổ chức chương trình sử dụng ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu mà không xin phép. Thế nhưng, những khúc mắc ấy rồi cũng được giải tỏa.

Chia sẻ với Thanh Niên Online, Bùi Anh Tuấn cho biết: "Sau sự việc đó, nhạc sĩ Tiến Minh bảo rằng trong mắt chú, tôi chỉ là đứa trẻ con nên chú không giận gì. Với Nỗi nhớ vô hình, tôi có cảm giác từng câu, từng chữ rất giống với tâm tạng mình. Thế là tôi và nhạc sĩ Tiến Minh quyết định hợp tác cùng nhau".

Ca khúc được thu ngay trong thời gian Bùi Anh Tuấn về quê nghỉ tết và MV ra lò chỉ sau 24 giờ ghi hình giữa cái lạnh cắt da của trời Hà Nội những ngày đầu năm.

Công bằng mà nói, Bùi Anh Tuấn của ngày trở lại không khác xưa nhiều lắm bởi dòng nhạc pop ballad là sở trường của anh. Có khác chăng là những thăng trầm, mất mát đã tôi luyện cho chàng trai này sự sâu sắc và có chút gì đó gợn buồn trong cách thể hiện của mình chứ không da diết kiểu như Nơi tình yêu bắt đầu hay Phố không mùa trước đây.

Nghe ca khúc này, NSND Hoàng Dũng chia sẻ: "Con người chúng ta dù giàu hay nghèo, xinh đẹp hay xấu xí, công nhân hay tri thức… tất cả đều phải trải qua những cảm xúc hối tiếc. Với những người đã nếm trải những hương vị sống thì sẽ dễ dàng cảm nhận được thông điệp mà người nhạc sĩ muốn truyền tải qua ca khúc".

Thiên Hương

>> Chinh phục đỉnh cao: Bùi Anh Tuấn đối đầu Nathan Lee
>> Bùi Anh Tuấn bất ngờ đi thi hát... opera
>> Bùi Anh Tuấn song ca cùng quán quân The Voice Mỹ
>> Bùi Anh Tuấn chính thức trở lại với 'Người điên
>> Bùi Anh Tuấn sắp 'thoát án' tại 'Bài hát yêu thích
>> Bùi Anh Tuấn liên tiếp hủy show vì 'sức khỏe yếu
>> “Hoàng tử The Voice” Bùi Anh Tuấn tái xuất trên sân khấu ca nhạc
>> Bùi Anh Tuấn: 2 lần thất hẹn, bị cấm 6 tháng
>> Bài hát yêu thích: Bùi Anh Tuấn "đối đầu" Hương Tràm
>> Bùi Anh Tuấn đề cử lại ca khúc "Phố không mùa
>> Bài hát yêu thích": Bùi Anh Tuấn được đề cử nhưng không được hát

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.