Kích hoạt Timeline cho Facebook - Đi là không trở lại

18/12/2011 13:20 GMT+7

(TNO) Facebook đã chính thức cung cấp giao diện Timeline cho người dùng trên mọi trình duyệt, từ máy tính cho đến thiết bị di động nền Android. Tuy nhiên, khi đã nâng cấp lên giao diện mới này, bạn sẽ không có cách nào để quay lại giao diện cũ.

(TNO) Facebook đã chính thức cung cấp giao diện Timeline cho người dùng trên mọi trình duyệt, từ máy tính cho đến thiết bị di động nền Android.

Tuy nhiên, khi đã nâng cấp lên giao diện mới này, bạn sẽ không có cách nào để quay lại giao diện cũ.

>> Tận hưởng giao diện Timeline mới trên Facebook
>> Sức mạnh của internet "khủng" thật!


Giao diện Timeline mới - Ảnh chụp màn hình

Vài ngày trước, tín đồ Facebook đã thực sự hả hê khi mạng xã hội này chính thức cho phép người dùng nâng cấp "tường nhà" lên giao diện Timeline mới.

Chỉ trong hai ngày đầu tiên, cộng đồng Facebook đón nhận làn sóng ồ ạt nâng cấp lên giao diện "trục thời gian" nhưng ít ai ngờ rằng Facebook không cung cấp bất kỳ "cửa hậu" nào để người dùng có thể quay trở lại giao diện quen thuộc ngày trước. 

Trước đây, trong giai đoạn thử nghiệm, Facebook có cung cấp tùy chọn vô hiệu hóa giao diện Timeline, nhưng nay mọi chuyện đã khác.

Trên trang trợ giúp của Facebook, bạn sẽ không bao giờ tìm thấy thông tin làm thế nào để "hạ cấp" Timeline. Người phát ngôn của Faebook cho trang tin Slashgear biết, tới thời điểm ngày 17.12, không có cách nào để người dùng chuyển từ giao diện Timeline về lại giao diện cũ, và nhiều khả năng Facebook sẽ tự động "ép" người dùng phải nâng cấp lên Timeline trong vài tuần nữa.

An Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.