Tìm thấy tranh khỏa thân của điệp viên 007

08/11/2010 10:08 GMT+7

(TNO) Một bức tranh khỏa thân của Sir Sean Connery thời trẻ đã được tìm thấy trong bộ sưu tập tranh của một cựu giáo viên nghệ thuật ở Scotland, theo BBC.

>> Vì sao Sean Connery chưa về lại Scotland? 
>>
Sean Connery sẽ tham gia Indiana Jones 4 

Bức tranh được vẽ năm 1951, khi ấy Sean Connery mới 21 tuổi, làm người mẫu khỏa thân cho sinh viên trường nghệ thuật Edinburgh (Scotland), trước khi ông dấn thân vào điện ảnh.

 
Sean Connery - Ảnh: Reuters

Sau khi cựu giáo viên nghệ thuật Rab Webster qua đời vào tháng trước ở tuổi 83, người nhà của ông đã phát hiện ra bức tranh được vẽ bằng chất liệu sơn dầu nói trên.

Có thể, đây là bức tranh do Rab Webster vẽ, bởi khi đó, ông là sinh viên của trường nghệ thuật Edinburgh và sau này là giáo viên nghệ thuật của trường trung học Selkirk.

Nick Bihel, cháu rể của Rab Webster cho biết ngoài bức tranh nói trên, trong bộ sưu tập mà ông Webster để lại, còn có vài bức phác họa mà người mẫu là diễn viên kỳ cựu Sean Connery.

Hiện gia đình Rab Webster đang lên kế hoạch đưa bộ sưu tập tranh của ông ra triển lãm, bao gồm cả bức tranh Sean Connery khỏa thân.

Sean Connery bắt đầu đóng phim từ năm 1954 và được cả thế giới biết đến qua vai điệp viên 007 trong loạt phim về James Bond.

Ông đã đoạt một giải Oscar, hai giải BAFTA, ba giải Quả cầu vàng và từng dẫn đầu danh sách những quý ông quyến rũ nhất thế giới do tạp chí People bình chọn.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.