Nokia N95 giành giải thưởng sản phẩm mới tốt nhất

17/11/2006 09:29 GMT+7

Nokia thông báo máy tính đa truyền thông Nokia N95, một trong những thiết bị mới nhất trong loạt sản phẩm Nseries của công ty, đã vinh dự nhận được giải thưởng "Sản phẩm mới tốt nhất" do tạp chí Popular Science trao tặng sau khi được chọn lựa từ 100 phát minh công nghệ hàng đầu trong năm.

Nokia N95 mang lại trải nghiệm đa truyền thông tuyệt vời trong một thiết bị có thiết kế trượt hai đầu độc đáo, GPS tích hợp, máy ảnh 5 megapixel, công cụ chơi nhạc kỹ thuật số, tính năng PIM đầy đủ và hỗ trợ các mạng không dây tốc độ cao là những tính năng nâng thiết bị này lên một tầm cao mới.

Vài nét về Popular Science

Được thành lập năm 1872, Popular Science là tạp chí khoa học và công nghệ lớn nhất thế giới; với số phát hành là 1,45 triệu ấn bản và 6,5 triệu độc giả hàng tháng. Mỗi tháng, Popular Science tường thuật về sự gặp gỡ giữa khoa học và đời sống hàng ngày, với tầm nhìn hướng đến những điều mới mẻ và tại sao điều đó lại mang lại ý nghĩa. Popular Science được xuất bản bởi Time4 Media, một chi nhánh của Time Inc., hoàn toàn  thuộc sở hữu Time Warner Inc.

Thấu kính quang học Carl Zeiss tạo thuận lợi cho việc quay và xem các video chất lượng DVD trên một máy truyền hình tương thích bằng cách sử dụng công nghệ Universal Plug and Play hoặc cáp ngõ ra tivi được cung cấp sẵn. Các hình ảnh và video cũng có thể được gửi bằng email hoặc tải lên các blog tương thích hoặc website ảnh. Màn hình 16 triệu màu QVGA 2,6 inch chất lượng cao, đồ họa 3D và giao diện trực giác dành cho người sử dụng giúp dễ dàng tương tác với mọi tính năng và dịch vụ được cung cấp trên thiết bị sáng tạo này.
Vài nét về Nokia NSeries

Nokia Nseries là loạt thiết bị đa phương tiện tính năng cao mang lại trải nghiệm đa phương tiện chưa từng có bằng cách kết hợp những công nghệ mới nhất với thiết kế thời trang và tính dễ sử dụng. Với các sản phẩm Nokia Nseries, người tiêu dùng có thể sử dụng một thiết bị duy nhất để giải trí, truy cập thông tin, chụp và chia sẻ hình ảnh và video vào bất kỳ lúc nào và tại bất cứ nơi nào họ muốn. www.nseries.com

Các giải thưởng "Sản phẩm mới tốt nhất" được trao cho 100 sản phẩm và công nghệ mới thuộc 12 loại, bao gồm Công nghệ Tự động, Hàng không & Không gian, Xe hơi, Máy tính, Kỹ thuật, Máy móc, Sáng chế Tổng quát, Giải trí Tại nhà, Công nghệ Gia dụng, Sức khỏe Cá nhân, Hình ảnh và Giải trí.

Nokia N95 dự kiến bắt đầu gửi hàng số lượng lớn trong quý 1 năm 2007 với giá bán lẻ không trợ giá dự kiến khoảng 550 euro tại các thị trường châu u và châu Á. Các hình ảnh và video của N95 có thể tìm thấy tại http://www.nokia.com/press/openstudio2006.

N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.