Khiếm khuyết trên mặt các minh tinh Trung Quốc

07/12/2006 14:38 GMT+7

Những đại diện tiêu biểu trên màn ảnh Hoa ngữ đương đại như Chương Tử Di, Châu Tấn, Lưu Diệc Phi, Hoàng Thánh Y luôn được tôn vinh là người đẹp. Nhưng trong mắt các chuyên gia thẩm mỹ, gương mặt họ cũng có nét chưa hoàn hảo.


Người phương Tây coi Củng Lợi là gương mặt tiêu biểu của nhan sắc cổ điển Trung Hoa. Tuy nhiên, theo quan điểm thẩm mỹ của người dân xứ sở Trường Thành, diễn viên này chỉ đẹp ở mức trung bình. Nhược điểm: Mặt dài và môi dày. Ảnh: Xinhua.


Chương Tử Di thường được gọi là "tiểu Củng Lợi", nhưng cô xinh đẹp hơn diễn viên đàn chị. Gương mặt quyến rũ của nàng Tiểu Muội phù hợp với cả vai diễn cổ trang và hiện đại. Sống mũi cô cao so với người Trung Quốc, nhưng môi trên quá mỏng, môi dưới lại dày. Đây là khuyết điểm khó che giấu. Ảnh: Xinhua.


"Con chim én nhỏ" Triệu Vy có đôi mắt tuyệt đẹp, nhưng gương mặt không thể gọi là xinh: miệng rộng, mũi to, xương mặt to và răng hơi xỉn màu. Ảnh: Xinhua.


Lưu Diệc Phi có gương mặt quyến rũ và ngọt ngào, chỉ tiếc rằng đôi mắt không biểu cảm lắm. Vì không thể sử dụng "cửa sổ tâm hồn" để truyền tải nội tâm nhân vật đến với khán giả nên diễn xuất của nàng Tiểu Long Nữ không được đánh giá cao trong cả phim truyền hình và phim điện ảnh. Ảnh: Xinhua.


Được miêu tả là mặt dài, mũi to nhưng Hoàng Thánh Y lại có vẻ quyến rũ chết người khi mỉm cười. Ảnh: FHM.


Gương mặt Châu Tấn toàn mỹ nhất. Tuy nhiên, miệng cô lại móm mém. Ảnh: Gansudaily.


Không thể chê điểm nào trên gương mặt Trương Bá Chi. Nhưng khi cô cất tiếng, chẳng ai nghĩ đó là thanh âm của một cô gái mảnh mai mà nghĩ một nữ lực sĩ đang nói oang oang. Ảnh: CRI.


Từ Hy Viên có sắc đẹp "thường thường bậc trung", nhưng ăn điểm ở mái tóc dài tuyệt đẹp. Tai cô cũng quá to so với tiêu chuẩn thẩm mỹ. Ảnh: Xinhua.


MC truyền hình Từ Hy Đệ không đẹp, chỉ xinh xắn và ưa nhìn. Không hài lòng với đôi mắt nhỏ và môi mỏng nhưng cô gái này tuyên bố, vũ khí của cô là khả năng ứng đối nhanh, sắc sảo. Ảnh: CRI.

(Theo VNE)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.