Minh Hằng 'mở hàng' loạt chương trình 'Tôi tỏa sáng'

24/02/2014 16:45 GMT+7

(TNO) Minh Hằng sẽ trở thành nữ ca sĩ 'mở hàng' cho loạt chương tình Tôi tỏa sáng. Số đầu tiên của chương trình này sẽ diễn ra vào ngày 15.3 tới.

(TNO) Minh Hằng sẽ trở thành nữ ca sĩ "mở hàng" cho loạt chương tình Tôi tỏa sáng. Số đầu tiên của chương trình này sẽ diễn ra vào ngày 15.3 tới.

>> Minh Hằng mạo hiểm hát trên không
>> Got to dance: Minh Hằng 'chạm trán' Hồ Ngọc Hà

 
Minh Hằng sẽ là nhân vật đầu tiên của loạt chương trình Tôi tỏa sáng - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Theo ban tổ chức, chương trình Tôi tỏa sáng không giống như nhiều liveshow ca nhạc khác bởi nhân vật chính ở mỗi chương trình là hai ca sĩ trẻ, đó có thể là những ca sĩ đang được nhiều khán giả yêu thích hay những cặp đôi từng song ca ăn ý trên sân khấu hoặc chưa từng kết hợp...  

Trong chương trình, các cặp đôi sẽ có dịp song ca cùng nhau bên cạnh những tiết mục, bài hit của riêng mình. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của các khách mời, những người từng đồng hành và ít nhiều có ảnh hưởng đến sự nghiệp của hai ca sĩ chính.

Một điểm thú vị khác được ban tổ chức chia sẻ là sân khấu chương trình được đầu tư hoành tráng, thiết kế theo hình viên kim cương và được lắp đặt toàn bộ bằng kính cường lực.

Nếu so với một số chương trình ca nhạc định kỳ, các liveshow của những ca sĩ trong thời gian gần đây, có thể thấy kết cấu của Tôi tỏa sáng cũng có một số điểm mới lạ. Tuy nhiên, việc chọn nhân vật và bài hát cũng quan trọng không kém.

Được biết, nhân vật chính của số đầu tiên sẽ là cặp đôi nam nữ ca sĩ trẻ đang được nhiều khán giả yêu thích. Trong đó, nhân vật đầu tiên được tiết lộ là nữ ca sĩ Minh Hằng.

Chương trình Tôi tỏa sáng sẽ kéo dài 100 phút, phát sóng trực tiếp vào mỗi thứ 7 tuần thứ ba hằng tháng trên kênh VTV9. Số đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 15.3.

Như vậy, chương trình này đã góp thêm vào những chương trình ca nhạc định kỳ được truyền hình trực tiếp trên VTV9 mỗi thứ bảy như Dấu ấn (thứ 7 tuần đầu), Âm nhạc & Bước nhảy (thứ 7 tuần thứ hai), Tình khúc vượt thời gian (thứ 7 tuần cuối).

Thiên Hương

>> Got to dance: Hồ Ngọc Hà bất ngờ thay Minh Hằng làm giám khảo
>> Got to dance: Minh Hằng được mời đi... 'xe đạp người
>> Got to dance 2013: Chàng trai tật nguyền nhảy hip hop khiến Minh Hằng rơi nước mắt
>> NSƯT Minh Hằng: Đóng cảnh nóng ngại lắm!
>> Minh Hằng tái xuất trên ghế nóng "Bước nhảy hoàn vũ
>> Minh Hằng tự tin thách thức ngày nắng rực
>> Minh Hằng “đụng” Thu Minh
>> Minh Hằng ra mắt DVD single Mây
>> Minh Hằng - quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2012
>> Minh Hằng giành quán quân BNHV đêm thứ 5
>> Minh Hằng đổ bệnh vì “Bước nhảy hoàn vũ”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.