Xét xử vụ đưa 18 phụ nữ ra nước ngoài bán dâm

30/12/2008 00:25 GMT+7

Ngày 29.12, TAND TP Cần Thơ đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án mua bán phụ nữ qua biên giới lớn nhất từ trước đến nay bị phát hiện tại TP Cần Thơ.

HĐXX tuyên phạt Hứa Thị Thùy Trang (SN 1973, ngụ ấp Bưng Chông, xã Tài Văn, H.Mỹ Xuyên, Sóc Trăng) 17 năm tù; Nguyễn Thị Nữa (tự Út Kuốt, SN 1965, ngụ xã Bình Long, H.Châu Phú, An Giang) 12 năm tù; Lư Huề Phương (SN 1965, ngụ P.Hưng Lợi, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ) 6 năm tù; Bùi Thị Ánh Nguyệt (SN 1983, ngụ P.5, thị xã Vị Thanh, Hậu Giang) 5 năm tù; Thái Nhâm Tý (SN 1972, ngụ ấp Phú Hữu, thị trấn Phú Hòa, H.Thoại Sơn, An Giang, nguyên Phó giám đốc Công ty TNHH Xây dựng Tài Lộc) 7 năm tù cùng về tội mua bán phụ nữ.

Theo cáo trạng, Trang khai là gái bán dâm, thường sang các nước Malaysia, Campuchia, Singapore... để hành nghề. Năm 2005, Trang quen và sống như vợ chồng với một người tên Batrali, quốc tịch Malaysia. Batrali bàn với Trang về VN để tìm gái đưa sang Malaysia bán dâm. Trang về móc nối với Nguyễn Thị Nữa, Thái Nhâm Tý, Lư Huề Phương để tìm và đưa được 18 cô gái VN tại các vùng quê sang Malaysia bán dâm và phục vụ nhà hàng cho vợ chồng Trang. Trong đó đáng nói nhất là trường hợp của Bùi Thị Ánh Nguyệt. Sau khi bị Trang lừa đem qua Malaysia và bị ép buộc bán dâm, Nguyệt đã trốn thoát về VN nhưng lại giới thiệu 2 người bạn cho Trang đưa sang Malaysia bán dâm, được Trang cho 7,5 triệu đồng.      

Các nạn nhân sau khi qua nước ngoài thì mỗi người phải ghi giấy nợ Trang 4.400 USD. Sau đó, họ bị nhốt trong các nhà trọ có người canh giữ, đến tối thì bị bắt đưa vào các quán bar, nhà hàng để bán dâm, nhưng tiền thì do vợ chồng Trang thu giữ. Đã có trường hợp nạn nhân không chịu nổi liều mạng nhảy từ lầu 2 xuống để tìm đường bỏ trốn.

Mai Trâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.