Đoàn - Hội khắp nơi

20/12/2004 22:18 GMT+7

Sáng 19/12, tại Công viên Lê Văn Tám (TP.HCM) hơn 400 em thiếu nhi đã tham dự buổi lễ phát động thi đua học tập, lao động và rèn luyện trong đội viên, thiếu nhi thành phố với tên gọi "Theo bước chân những người anh hùng". Tại đây, các em còn được tham gia ngày hội "Em yêu chú bộ đội" với nhiều tiết mục văn nghệ và trò chơi hấp dẫn. (Trí Quang)

Đoàn Trường ĐH Đà Nẵng đã tổ chức chương trình giao lưu "Sinh viên và người lính - Tiếp bước 60 năm truyền thống vẻ vang". Với sự tham gia của những cán bộ lão thành cách mạng, lực lượng vũ trang, hàng nghìn sinh viên ĐH Đà Nẵng đã có buổi giao lưu đầy ý nghĩa. (D.Hiền)

Trong 2 ngày 17-18/12, tại Công viên Thống Nhất, gần 5.000 đoàn viên, thanh niên và các chiến sĩ quân đội đã tham gia hội trại "Tuổi trẻ xung kích tình nguyện và bảo vệ Tổ quốc" do Thành Đoàn Hà Nội tổ chức. Đến với hội trại, các bạn trẻ được hòa mình vào các hoạt động bổ ích như: chung khảo "Liên hoan các bài hát truyền thống về QĐND Việt Nam"; thi đố vui truyền thống QĐND Việt Nam; viết thư, đăng ký kết bạn với các chiến sĩ biên giới, hải đảo; thi đấu thể thao, kết nghĩa các cơ sở Đoàn và các đơn vị quân đội... (T.Hằng)

Khánh Hòa: Ngày hội "Khuyến học - khuyến tài" lần thứ nhất đã được tổ chức. Dịp này, Hội Khuyến học tỉnh Khánh Hòa và Sở Giáo dục - Đào tạo đã trao 111 suất học bổng, mỗi suất từ 200.000 - 1.000.000 đồng cho những học sinh, sinh viên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện. (X.H)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.