Phim kinh dị Thái ra mắt khán giả Việt

22/06/2012 08:50 GMT+7

(TNO) Hôm nay 22.6, bộ phim đình đám của điện ảnh Thái Lan trong năm 2012 - 407: Dark Flight chính thức ra mắt khán giả Việt Nam với tựa đề Chuyến bay định mệnh.

Là bộ phim hành động, kinh dị, được thực hiện dưới định dạng 3D, 407: Dark Flight đã được công chiếu rộng rãi tại Thái Lan từ tháng 3.2012. Bộ phim đã tạo nên một “cơn sốt” lan rộng đối với khán giả yêu điện ảnh nước này.

Theo thông tin từ hãng phát hành, 407: Dark Flight đã thu về hơn 1,1 triệu USD chỉ tính riêng tại thị trường Thái Lan. Đồng thời, bộ phim này đã và đang có cuộc “đổ bộ” đầy ngoạn mục tại các thị trường điện ảnh khác như Anh, Hồng Kông, Nhật Bản, Malaysia, Indonesia, Singapore, Đài Loan, Campuchia...

Bộ phim kể về hành trình đáng sợ của một nữ tiếp viên và 8 hành khách trên chuyến bay bị nguyền rủa bởi hồn ma người đã chết. Ở độ cao gần 10 km so với mặt đất, tất cả các hành khách không còn lối thoát nào khác bằng việc tham gia vào một cuộc chiến không cân sức với thế lực ma quỷ.

Đây là tác phẩm thứ 3 của đạo diễn Isara Nadee và biên kịch Kongkiat Komesiri - hai thành viên trong nhóm Ronin Team - nhóm các đạo diễn tài năng đã có công lao không nhỏ trong việc quảng bá phim kinh dị “made in Thailand” đến khán giả thế giới. 

Được biết, để thực hiện 407: Dark Flight, đạo diễn Isara Nadee và biên kịch Kongkiat Komesiri đã dành thời gian nghiên cứu rất nhiều tư liệu từ các vụ tai nạn của ngành hàng không Thái Lan và thế giới trong nhiều năm qua.

Bên cạnh đó, bộ phim còn thành công nhờ diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên uy tín từ ngành điện ảnh "xứ sở Chùa vàng" như: Marsha Watanapanich, Peter Knight, Patcharee Thabtong, Anchalee Hasadeevijit, Namo Thongkamnerd, Apple Seeharaj…

Một số hình ảnh trong phim:


Marsha Watanapanich vào vai New, một nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp, quả cảm


Peter Knight thủ vai Bank là một kỹ sư hàng không tài năng, anh đem lòng yêu New nhưng không dám thổ lộ tình yêu với cô


Gift (Patcharee Thabtong thủ vai), một cô gái với ước mơ được trở thành phi công


Pen (Anchalee Hasadeevijit), mẹ của Gift, một người phụ nữ khá đanh đá, quyền lực nhưng rất thương con gái và sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ con mình


Ann (Apple Seeharaj), một phụ nữ trẻ vô cùng quyến rũ, đang tràn ngập hạnh phúc khi tìm thấy người đàn ông của đời mình


Wave (Namo Thongkamnerd), một quý tử khá tự tin vào bản thân mình


Không khí hoảng loạn trên chuyến bay khi thảm kịch diễn ra

  

  

 
Bank và New luôn sát cánh trong cuộc chiến cam go này

>> “ATM - Cạm bẫy lúc nửa đêm”: Món lạ cho mùa phim hè 2012
>> Tràn ngập “sao” trong mùa phim hè
>> Hollywood kỳ vọng mùa phim hè
>> Vòng nguyệt quế phim hè 2009 cho Warner Bros
>> Mùa phim hè chờ giải cứu
>> Ra mắt phim "He's Just Not That Into You

Hiền Nhi
Ảnh: BHD cung cấp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.