Gặp phải bọn tà dâm

26/10/2007 22:02 GMT+7

Rạng sáng qua 26.10, Lê Phúc Thịnh (20 tuổi) cùng hai thanh niên (đang bỏ trốn) đang hiếp dâm chị Đ. (22 tuổi) tại bãi đất trống ở P.Thạnh Mỹ Lợi, Q.2 (TP.HCM) thì bị công an phường phát hiện bắt quả tang. Trước đó, qua mạng internet, Đ. có quen với một thanh niên tên Sơn. Sau đó, Sơn và Thịnh cùng một thanh niên khác rủ Đ. đi nhậu rồi thực hiện hành vi đồi bại như đã nêu.

Sáng cùng ngày, Trương Minh Hậu và Bùi Duy Linh (đều 27 tuổi, cùng ngụ H.Hóc Môn) chở chị M.H (18 tuổi) đến khu đất trống ở xã Vĩnh Lộc A, H.Bình Chánh. Trong lúc Linh dùng vũ lực làm nhục chị H. thì bị người dân phát hiện bắt giữ cả hai tên, giao công an. (Thanh Hồng)

Họa đến bất ngờ

Trong lúc hai anh Lâm Văn Tâm (39 tuổi), Lâm Văn Tuấn (34 tuổi) và con ruột anh Tâm là cháu Lâm Văn Duyên (17 tuổi) đang ở trong nhà ở ấp 6, xã Phước Vĩnh An, H.Củ Chi (TP.HCM) đã bị Phạm Phú Đông (24 tuổi, quê Bà Rịa - Vũng Tàu), Lê Mẫn Được (19 tuổi, ngụ H.Củ Chi) cùng hai thanh niên khác (đang bỏ trốn) xộc vào nhà, bất ngờ dùng dao chém cả ba bị thương nặng rồi bỏ trốn. Nguyên nhân đang được công an điều tra.
(Đào Hồng)

Hai tên cướp hung hăng

Vũ Kim Thạch (21 tuổi) và Nguyễn Thành Minh (30 tuổi, cùng ngụ Q.7) chiều 25.10 đi xe máy cướp giật tài sản của người dân trên đường Huỳnh Tấn Phát, Q.7 (TP.HCM). Trinh sát Công an Q.7 trên đường tuần tra phát hiện truy đuổi. Khi công an áp sát đã bị chúng dùng kéo chống trả quyết liệt, buộc công an phải nổ súng chúng mới chào thua.
(Hồng Thanh)

Tàu hỏa húc...trâu

Theo thông tin từ ga Tiên An và Sa Lung (Quảng Trị), đến chiều hôm qua 26.10 vẫn chưa khắc phục xong sự cố tai nạn của tàu hàng mang số hiệu 340, đường sắt vẫn bị tắc. Lúc 5 giờ 30 cùng ngày, tàu hàng trên chạy từ TP.HCM ra Hà Nội, khi đến Km 594+700 thuộc cung đường giữa 2 ga Tiên An và Sa Lung thì đâm phải một bầy trâu. Đầu máy tàu lật chúi đầu xuống ruộng, hai toa hàng bị trật bánh khỏi đường ray. Lúc xảy ra tai nạn, trên đầu máy có 4 người nhưng rất may không có ai bị thương. Vì phải điều động xe cẩu chuyên dụng từ Hà Nội vào nên hệ thống đường sắt gián đoạn trong nhiều tiếng đồng hồ. (Kiến Giang)

Cựu học viên “quậy” nhà trường

Sáng qua 26.10, Phạm Vương Trọng (20 tuổi, ở khối 4, Nghi Xuân, Hà Tĩnh) nguyên là học viên lớp Dược sĩ 3C của trường Trung học Y tế Quảng Bình vừa bị buộc thôi học, hủy kết quả tuyển sinh do gian lận hồ sơ xét tuyển đã vào trường xin lại hồ sơ gốc. Do chưa có lệnh hiệu trưởng nhà trường và liên quan đến công tác điều tra của Cơ quan Công an tỉnh về đường dây tiêu cực trong liên kết đào tạo tại trường nên các giáo viên không đồng ý đưa hồ sơ. Vì thế Trọng đã kiếm cớ gây sự, chửi bới ngay giữa khuôn viên trường, dùng đá ném bất cứ người nào có mặt ở xung quanh, khiến nhiều giáo viên và học sinh hoảng loạn. Khi lực lượng Cảnh sát 113 có mặt thì Trọng đã bỏ trốn. (K.G)

Đi đánh cá bị lũ cuốn trôi

Rạng sáng qua 26.10, anh Hồ Văn Tiến, 18 tuổi, ở thôn Vĩnh Hy, xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định đi đánh cá ở khu vực đập Thạnh Hòa (Phước Lộc) đã không may bị nước lũ cuốn trôi. Đến trưa cùng ngày, người thân và chính quyền địa phương mới tìm được thi thể của anh Tiến. Đang mùa mưa lũ diễn biến phức tạp, vì vậy ngư dân cần cẩn trọng hơn khi đi hành nghề đánh bắt hải sản. (Đ.Phú - X.Vinh)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.