DJ tài năng gốc Việt

28/12/2013 10:01 GMT+7

Việt Đức, một tài năng DJ sẽ biểu diễn tại Hyatt Regency Đà Nẵng trong chương trình chào đón giao thừa.

DJ tài năng gốc Việt
DJ Việt Đức - Ảnh do nhân vật cung cấp

Sự pha trộn giữa Rock, Soul và House làm nên phong cách âm nhạc của Đức, nhưng đôi khi người nghe còn được thưởng thức các bản “hit” hoặc giai điệu du dương của nhạc cổ điển và một số bản nhạc trẻ của trào lưu nhạc hiện đại. DJ trở thành một phần trong cuộc sống của Đức từ 13 tuổi và xuất phát điểm là câu lạc bộ radio tại trường phổ thông. 

Sinh ra tại Đức và ba mẹ của anh là người Đức gốc Việt đã di cư từ 27 năm trước đó. Do đó Đức có nhiều ảnh hưởng từ nền văn hóa Đức, tuy nhiên văn hóa Việt Nam vẫn âm ỉ trong dòng máu đã mang Đức trở lại quê hương.   “Khi sống ở Việt Nam tôi có cảm nhận rằng con người Việt Nam có những niềm vui sống khá đơn giản nhưng lành mạnh. Tôi ngưỡng mộ họ ở điểm này”. Đức chia sẻ “Thường họ không có kế hoặc từ trước nhưng khi bắt tay vào công việc họ rất nhanh nhạy và linh hoạt. Chính sự linh hoạt đem lại hiệu quả cao cho công việc của họ”. Đức tiếp: “Tôi thích sống tại đây bởi vì đó là cội nguồn của tôi, nhưng trên hết cuộc sống ở quê nhà thực sự đem lại cho tôi sự thích thú. Nhịp sống yên bình, con người chan hòa và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp là điều không ai từ chối để đến sống”.

Sau 1,5 năm làm việc tại Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa, Đức được bổ nhiệm vị trí trợ lý giám đốc tiền sảnh. Trước đó, anh từng làm việc cho khách sạn The Mandala tại thành phố Berlin trong khoảng thời gian ba năm rưỡi. Năm nay anh 23 tuổi. Em gái của anh cũng là một tài năng âm nhạc.

Không chọn DJ là cái đích cho sự nghiệp của mình, Việt Đức và em gái đến với âm nhạc như một cuộc dạo chơi thỏa mãn niềm đam mê và xem DJ là cơ hội mang mình đến gần mọi người hơn.

Hạnh Chi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.