Sacombank khai trương điểm giao dịch thứ 161

13/12/2006 14:39 GMT+7

Ngày 15/12, ngân hàng Sacombank sẽ chính thức khai trương và đưa vào hoạt động chi nhánh Hải Phòng trụ sở đặt tại số 62-64 Tôn Đức Thắng, P.Trần Nguyên Hãn, Q.Lê Chân, TP Hải Phòng, nâng tổng số lên 161 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc.

Sacombank Hải Phòng sẽ cung cấp một số dịch vụ đặc biệt như cho vay góp chợ, cho vay tiểu thương, cho vay hộ kinh doanh cá thể, cho vay kinh doanh chứng khoán, cho vay bao thanh toán. Đặc biệt, sản phẩm "Cho vay cấn trừ bất động sản" là một sản phẩm mới lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam cũng sẽ có mặt tại Sacombank Hải Phòng nhằm thể hiện sự năng động, sáng tạo trong các sản phẩm dịch vụ của Sacombank và đưa đến tận tay người dân những tiện ích ngân hàng thiết thực nhất.

Sacombank Hải Phòng nhận thực hiện các dịch vụ về tài chính - ngân hàng bao gồm:

Nhận tất cả các loại tiền gửi bằng VNĐ, USD và vàng; nhận tài trợ vốn với tất cả loại hình cho vay ở mọi loại hình kinh tế, đặc biệt là cho vay đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ, cho vay tiểu thương và cho vay cá nhân với thủ tục nhanh gọn, lãi suất thỏa thuận, tiến độ giải ngân kịp thời nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu kinh doanh, tiêu dùng của khách hàng; nhận chuyển tiền nhanh tại quầy giao dịch của ngân hàng hoặc tại nhà cùng các dịch vụ: thanh toán quốc tế, bảo lãnh, bao thanh toán, thu chi trả lương hộ, dịch vụ thẻ ATM, kinh doanh và thu đổi ngoại tệ - vàng, chi trả kiều hối và các dịch vụ tư vấn tài chính khác.

Sacombank Hải Phòng mong muốn trở thành đầu mối thanh toán của Sacombank tại khu vực Duyên Hải để góp phần tạo nên những chuyển biến tích cực cho nền kinh tế Việt Nam nói chung và kinh tế của Hải Phòng nói riêng. Sau khi đưa chi nhánh Sacombank Hải Phòng đi vào hoạt động chính thức, Sacombank sẽ mở rộng phạm vi các sản phẩm dịch vụ của mình và tiếp tục đẩy mạnh việc thu hút các nguồn tiền gửi của dân cư, đặc biệt là các doanh nghiệp trên địa bàn. Song song theo đó là việc mở rộng các hoạt động thanh toán quốc tế, chuyển tiền trong nước và nước ngoài để phục vụ một cách tốt nhất cho việc phát triển các ngành nghề kinh tế mũi nhọn: cảng biển, công nghiệp đóng tàu, công nghiệp thép, công nghiệp xi măng, công nghiệp chế biến thủy hải sản để từ đó phát triển các khu công nghiệp, khu chế xuất nhằm kêu gọi đầu tư, phát triển các khu đô thị mới.

Qua 15 năm hình thành và phát triển, Sacombank đã trở thành một thương hiệu lớn mạnh được các cơ quan ban ngành, các nhà đầu tư trong và ngoài nước cũng như khách hàng công nhận. Kết thúc 10 tháng đầu năm 2006, Sacombank có tổng tài sản đạt trên 24.000 tỷ đồng, đạt mức tăng trưởng 58% so với thực tế đầu năm và đã vượt 18% so với kế hoạch cả năm, trong đó cơ cấu giữa thu nhập thuần từ lãi với thu nhập ngoài lãi đã có sự chuyển dịch tích cực cho thấy ngân hàng đang chuyển dần cơ cấu thu nhập chủ yếu từ tín dụng sang các nguồn thu khác như dịch vụ và các họat động đầu tư khác. Lợi nhuận trước thuế là 447 tỷ đồng, hoàn thành 110% so với kế hoạch cả năm và đã đạt mức 146% so với lợi nhuận thực tế năm 2005. Tổng vốn huy động đạt trên 19.260 tỷ đồng, tăng trưởng 59% so với thực tế đầu năm và vượt 19% so với kế hoạch cả năm. Tổng dư nợ tín dụng đạt trên 12.351 tỷ đồng, đạt tốc độ tăng trưởng là 47%. Sacombank vẫn tiếp tục dẫn đầu khối ngân hàng TMCP Việt Nam về vốn điều lệ với 2.089 tỷ đồng và về mạng lưới hoạt động với 161 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc.

Trong tháng khai trương, khách hàng đến giao dịch tại Sacombank - Chi nhánh Hải Phòng sẽ được nhận nhiều quà tặng có giá trị. Có cơ hội tham dự chương trình khuyến mại "Sinh nhật vàng Sacombank" với tổng giải thưởng lên đến 1,4 tỷ đồng.

Huỳnh Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.