Khai trương mạng đấu giá việc làm và nhân lực toàn cầu

08/11/2006 16:28 GMT+7

Ngày 8/11, Công ty Nghiên cứu thị trường và tư vấn Markcom đã chính thức khai trương mạng đấu giá việc làm và nhân lực toàn cầu đầu tiên (www.jobilant.com) bằng nhiều thứ tiếng như Việt, Anh, Trung... sau khi phát hành phiên bản thử nghiệm nội địa ngày 24/10/2006.

Ông Nguyễn Thành Lưu, Tổng giám đốc Markcom cho biết, jobilant.com cung cấp dịch vụ hạ tầng để kết nối 3 đối tượng chính là nhà tuyển dụng, người tìm việc và công ty tư vấn nhân lực. Markcom muốn thay đổi cách tuyển dụng nhân sự thụ động (nhà tuyển dụng đăng thông báo, người tuyển dụng gửi hồ sơ) của nhiều mạng tuyển dụng khác bằng cách tiến hành đấu giá cạnh tranh trực tuyến cả việc làm và nhân lực để cả nhà tuyển dụng và người tìm việc đều thu được nhiều giá trị và lợi ích nhất.

Nhà tuyển dụng sẽ dễ dàng tìm được nhiều ứng viên có kinh nghiệm và trình độ hơn lại không phải trả lương quá cao so với thị trường nhờ đấu giá cạnh tranh giữa các ứng viên... Còn người tìm việc nhờ đấu giá cạnh tranh cũng dễ dàng tìm được việc làm theo điều kiện mong muốn, không lãng phí thời gian và bảo mật tuyệt đối mọi thông tin cá nhân (vì hồ sơ của họ được đăng ký theo mã số và chỉ được gửi tự động đến đúng nhà tuyển dụng đã đăng ký đấu giá). Đặc biệt, những nhân lực trình độ cao có thể tự đưa mình lên để các nhà tuyển dụng đấu giá cạnh tranh thay vì chờ đợi nhà tuyển dụng mời làm việc.

Theo ông Lưu, jobilant.com là giải pháp nhân sự không những hỗ trợ các nhà tuyển dụng, người tìm việc ở Việt Nam mà còn tại tất cả các quốc gia trên thế giới. Qua jobilant.com, các nhà tuyển dụng và người tìm việc ở bất cứ đâu cũng có thể tiến hành tuyển dụng và tìm việc phù hợp trên phạm vi toàn cầu với một chi phí không đáng kể. Ngoài ra, sẽ có thêm các đối tượng khác được tạo điều kiện tham gia để cùng phát triển kinh doanh trên jobilant.com.

Theo TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.