Thông tin âm nhạc

03/11/2006 20:35 GMT+7

Từ Huy, hình như là... là chương trình ca nhạc nhân kỷ niệm 49 ngày mất nhạc sĩ Từ Huy, do Hội Nhạc sĩ VN (Văn phòng đại diện phía Nam), Hội m nhạc TP.HCM và TTVH Q.1 - Nhà hát Bến Thành phối hợp tổ chức, sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 10.11 tại nhà hát Bến Thành, TP.HCM.

Đây cũng là lời tri ân của TTVH Q.1 gửi đến gia đình và nhạc sĩ Từ Huy, bởi ngoài những sáng tác của ông được sử dụng trong các chương trình của Nhà hát Bến Thành, nhạc sĩ Từ Huy lúc sinh thời còn hỗ trợ cho nhà hát trong nhiều hoạt động khác. Trong đêm kỷ niệm này, khán giả sẽ nghe lại những sáng tác gắán liền với tên tuổi nhạc sĩ, và cũng đã đi vào lòng người yêu nhạc như: Một thoáng quê hương, Quê hương tuổi thơ tôi, Ngày em đến... với phần thể hiện của các ca sĩ: Cẩm Vân, Khắc Triệu, Hồng Hạnh, Quang Linh, Đình Nguyên, Như Ý, Thu Thủy, Đăng Khôi, Trần Tâm... (Nguyên Vân)

*Khi xưa ta bé là chủ đề 2 đêm nhạc Pháp sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ 30 ngày 11 và 12.11 tới tại phòng trà Yesterday TP.HCM (50 Nguyễn Thông, Q.3). Ca sĩ hải ngoại Elvis Phương (ảnh) sẽ là khách mời đặc biệt tham gia chương trình này cùng các ca sĩ: Nhã Phương, Cam Thơ, Quang Vĩnh, Yến Xuân, Quang Đại, Thanh Tâm. Những ca khúc nổi tiếng nhạc Pháp mà các ca sĩ thể hiện trong 2 đêm nhạc gồm có: Oh!Mon Amour!, Main dain la main, L'aventura, Joe le taxi, Qui sait, Adieu! Sois Heureuse, Paroles, Revoir, Bay bay 26-38, Coupable, Je ne t'aime plus, Bang bang, La plus belle pour aller danser, Les amonreux qui passent, Je n'ai pas change, Donna donna, Elle etait si jolie, Si l'amour-Mal, Et pourtant, Sangs Elle... (Tin, ảnh: D.L)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.