Xu hướng thời trang James Bond Girl

28/11/2006 18:23 GMT+7

Xuất hiện ngay sau khi các bộ phim về điệp viên 007 công chiếu. Các cô gái thích theo mốt của các nữ diễn viên đã mặc để làm xiêu lòng anh chàng tài ba James Bond.

Trong bộ phim mới nhất, Casino Royale, Eva Green thật quyến rũ với bộ trang phục và nữ trang đắt giá đã nhanh chóng dấy lên một cuộc chạy đua thời trang giữa các cô gái Mỹ. Họ truy lùng những trang phục giống như nhân vật nữ đã mặc trong phim, chải kiểu tóc và trang điểm cho thật giống. Thế là các cửa hàng bắt đầu tràn ngập áo váy, túi xách, giày cao gót và bông tai của James Bond Girl với giá trọn gói không quá 323 USD.

Theo như nhà sản xuất phim tiết lộ thì chiếc áo đen là kiểu hai dây mảnh Riji của nhãn hàng 1.2.3 với chất liệu thật mịn và mỏng ôm eo tạo nét uyển chuyển, được bày bán tại hệ thống 190 cửa hàng của nhãn hiệu 1.2.3. Tiếp theo là đôi giày gót cao mũi nhọn đen có trang trí chiếc nơ xinh xắn hiệu Ronan của nhãn hàng Elizabeth Stuart. Có giày và áo thì không thể thiếu ví tay và ví đính hạt đá của Mango có thể nhét lọt điện thoại di động và ít mỹ phẩm trang điểm. Kết thúc là đôi bông tai Tsarine của Scooter là phần phụ trang quan trọng giúp gương mặt thêm rực sáng với kiểu tóc búi cao để lộ chiếc gáy trắng ngần...

Ngọc Điệp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.