Xem tiết mục gợi cảm của Hoa hậu Tài năng

10/11/2010 08:08 GMT+7

(TNO) Tối 9.11, trong đêm thi Hoa hậu Tài năng của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 được tổ chức tại Diamond Place (TP.HCM), khán giả đã thật sự bị thuyết phục trước tiết mục ấn tượng của Hoa hậu Ấn Độ Nicole Faria - người đẹp giành danh hiệu Hoa hậu Tài năng của cuộc thi. >> Hoa hậu Ấn Độ đăng quang Hoa hậu Tài năng Diamond Place

 
Hoa hậu Ấn Độ Nicole Faria đoạt danh hiệu Hoa hậu Tài năng

Phần trình diễn của Nicole Faria là một tiết mục múa kết hợp hài hòa giữa những động tác múa truyền thống Ấn Độ và Ả Rập, trên nền nhạc cổ truyền Ấn Độ.

Cô còn ghi điểm bởi bộ trang phục được thiết kế và đầu tư khá ấn tượng, bắt mắt, tôn vẻ đẹp vừa khỏe mạnh, vừa quyến rũ của người đẹp.

 
Phần trình diễn dự thi của cô với tiết mục múa kết hợp nghệ thuật truyền thống Ấn Độ và Ả Rập nhận được sự ủng hộ của khán giả

Khán giả đã thật sự bị người đẹp đến từ Ấn Độ cuốn hút từ những động tác hình thể khoan thai gợi cảm đến những vũ điệu belly dance sôi động, nóng bỏng, từ những bước chân nhẹ nhàng đến ánh mắt ngọt ngào, tình cảm.

Nicole Faria cho biết, cô đã dành thời gian khá lâu để lên ý tưởng và luyện tập cho tiết mục này.

Tuy nhiên, cô cũng rất bất ngờ khi được trao danh hiệu Hoa hậu Tài năng của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010. Vì theo cô, tất cả 18 thí sinh tham dự phần thi đều đã nỗ lực hết mình để đem lại các tiết mục dự thi ấn tượng và giàu bản sắc dân tộc, và tất cả mọi người đều xứng đáng được nhận danh hiệu này.

Người đẹp Ấn Độ Nicole Faria năm nay 21 tuổi. Cô cao 1,76 mét và có số đo ba vòng là 85-58-89, hiện cô đang theo đuổi hoạt động người mẫu chuyên nghiệp tại quê nhà.

Phương châm sống của Hoa hậu Tài năng này là: “Thành công hay thất bại chỉ là kết quả của sự cố gắng và mục đích của chúng ta, cả hai chỉ là tạm thời. Chúng ta nên tập trung vào chặng đường chứ không phải điểm đến. Ở đó không có sự thất bại. Cuộc sống là sự học hỏi không ngừng. Mọi thứ là một phần trong kế hoạch và chúng ta hãy thực hiện nó một cách tốt nhất”.

Một số hình ảnh về phần trình diễn của Hoa hậu Tài năng Nicole Faria trong cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010:

 

Hiền Nhi
(Ảnh: Nghĩa Phạm - Nguyên Trương)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.