Willow Smith đi tour cùng Justin Bieber

09/12/2010 13:32 GMT+7

(TNO) Ngày 8.12, trên trang Twitter cá nhân của mình,Willow Smith - cô công chúa bé bỏng nhà Will Smith đã thông báo chính thức nhận lời mời tham gia chuyến lưu diễn vòng quanh châu u của đàn anh Justin Bieber.

Ngoài ra, Willow Smith còn cho biết thêm rằng rất có thể anh trai Jaden Smith nổi tiếng của cô cũng sẽ tham gia tour diễn của Justin Bieber lần này.

Được biết, chuyến lưu diễn châu u của Justin Bieber mang tên My World Tour dự kiến khởi động vào tháng 3.2011. Ngay sau khi công bố lịch trình, Justin Bieber đã gửi lời mời tới Willow Smith cùng tham gia.

Đầu năm nay, ngôi sao Whip My Hair 10 tuổi này cũng đã phối hợp với Justin Bieber thể hiện ca khúc nhạc nền cho bộ phim ăn khách The Karate Kid mà Jaden Smith thủ vai chính.

Ngay sau thông tin về tour diễn với Justin Bieber, Willow Smith cũng tiết lộ sẽ góp mặt cùng với một loạt ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Mỹ trong đêm nhạc Dick Clark's New Year's Rockin' Eve With Ryan Seacrest 2011, đón giao thừa trên Quảng trường Thời đại (New York, Mỹ) vào ngày 31.12 tới đây.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.