Truy bắt nhóm côn đồ đâm chết người

18/06/2012 03:28 GMT+7

Ngày 17.6, Công an Q.7 (TP.HCM) vẫn đang điều tra, truy bắt nhóm côn đồ truy sát dã man làm 1 người chết, 2 người bị thương, xảy ra vào khuya 16.6, tại bãi đất trống trên đường Nguyễn Văn Linh (P.Tân Thuận Tây, Q.7).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ 30 ngày 16.6, một nhóm khoảng 3-4 người vây đánh một thanh niên (chưa rõ danh tính) gần khu vực giao lộ Nguyễn Văn Linh - Huỳnh Tấn Phát. Thấy vậy, một người đàn ông đi đường la lớn để những người xung quanh ứng cứu. Nhóm thanh niên này lập tức xông vào tấn công, nhưng người đàn ông này kịp chạy thoát, còn người thanh niên bị đánh thừa cơ hội bỏ chạy.

Trong lúc truy tìm người thanh niên kia, nhóm côn đồ phát hiện anh Kha chở theo anh Khánh (cùng quê Vĩnh Long) đi chiếc xe gắn máy giống người đàn ông đã báo động khi nãy, liền lao vào tấn công làm hai anh bị thương. Thấy bạn bị đánh vô cớ, anh Võ Minh Thuận (25 tuổi, quê Vĩnh Long) hô lớn: “Đánh nhầm người rồi”, thì bị nhóm côn đồ dùng dao đâm liên tiếp vào người và chết trên đường đưa đi cấp cứu.

Giang Phương - Ngọc Thọ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.