Đội “phản ứng nhanh” của otofun.net

05/12/2009 15:47 GMT+7

Chủ đề Nạn ăn vạ - giả vờ bị chẹt chân trên otofun.net - diễn đàn có đông đảo thành viên là những người sở hữu “xế hộp” những ngày qua khá “hot” với bài tường thuật của một nạn nhân trò giả vờ bị chẹt chân và xin đểu ở ngã tư Vọng (giao giữa đường Giải Phóng, Đại La và Trường Chinh, Hà Nội).

Nick cocsku kể: Một người đàn ông đầu trọc lốc, dáng như nghiện đèo một bà già khoảng 50 tuổi giả vờ đứng cạnh xe ô tô của cocsku rồi hét ầm lên là bị xe chẹt vào chân. Một gã đồng bọn gần đó giả làm người đi đường hô hoán đòi cocsku xuống xe giải quyết. Muốn khỏi lằng nhằng, cocsku đã phải mất 200 nghìn đồng đưa cho bọn chúng. Nick ITMaster cũng từng bị ăn vạ với kiểu tương tự tại địa điểm trên. Anh kể trong topic Em bị ăn vạ tại chân cầu vượt ngã tư Vọng.

Biết mình bị mắc bẫy, anh không xuống xe mà chỉ hạ kính xe xuống, cứng rắn nói: "Tôi biết trò của các anh rồi, cứ đứng yên đấy, tôi gọi cảnh sát đến". Biết không làm ăn được gì, chúng nhanh chóng phóng mất dạng. Quá bức xúc, các thành viên otofun thậm chí còn thành lập đội “phản ứng nhanh” để hỗ trợ nhau nếu có thành viên nào không may dính bẫy trên. Kinh nghiệm mà các thành viên rỉ tai nhau khi gặp trường hợp này: “Tuyệt đối không xuống xe, chỉ nhích nhẹ kính xuống để nói chuyện, bọn này thấy mình rắn là sợ ngay thôi!”. 

Dạ Lam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.