Điện thoại di động của con gái Tổng thống Mỹ bị rao bán trên mạng

07/12/2006 16:13 GMT+7

Chiếc điện thoại di động mà Laura Bush - con gái Tổng thống Mỹ - bị móc tại một nhà hàng ở Buenos Aires (Argentine) hồi tháng trước đã bị đem rao bán trên mạng internet với giá 315USD!

Đó là mạng Mercado Libre - vốn được mệnh danh là eBay của Argentine - với lời quảng cáo không hề giấu diếm: “Điện thoại di động của Barbara Bush, một cơ hội không thể tưởng tượng được!”.

Người rao bán còn mạnh miệng quảng cáo cho món hàng “độc” của mình rằng: “Chiếc điện thoại có số di động riêng của George Bush cộng với Michael Jackson, Madonna, Paris Hilton và Ozzy Osbourne”

Chưa hết, theo lời quảng cáo thì trong “con dế” của ái nữ Tổng thổng Mỹ cũng lưu hàng loạt số của Nhà Trắng, Lầu Năm Góc, FBI, CIA cũng như Quỹ Tiền tệ quốc tế.

Tuy nhiên, mẩu quảng cáo kể trên chỉ tồn tại trong thời gian rất ngắn trước khi bị gỡ khỏi mạng Mercado Libre. Chưa rõ thực hư của chuyện này như thế nào nhưng chắc chắn là nó đã thu hút sự tò mò của đông đảo cư dân mạng cũng như những nhà điều tra Mỹ.

Hồi tháng trước, trong một lần đến Argentine, Barbara Bush đã bị móc ví - trong đó có chiếc điện thoại di động - bất chấp sự bảo vệ dày đặc của các cận vệ Mỹ.

Đ.N (Theo Ananova)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.