Coi thường tính mạng khách hàng

09/04/2014 03:00 GMT+7

Nhiều ý kiến bạn đọc bức xúc cho rằng phải xử lý thật nghiêm các lò sản xuất mũ bảo hiểm (MBH) kém chất lượng sau khi đọc bài Đột nhập lò sản xuất MBH dỏm đăng trên Thanh Niên ngày 8.4.

Xem kỹ khi mua hàng

MBH là công cụ giữ an toàn mạng sống cho mình nếu không may xảy ra tai nạn giao thông, vì vậy phải chọn lựa kỹ khi mua mũ. Nguyễn Thị Cúc (cucquygl@gmail.com)

Sản xuất MBH như vậy là tội ác  

Đây là tội ác, tại sao nơi sản xuất MBH giả mà địa phương và các ngành chức năng không biết. Tôi đề nghị phải kiểm tra, xử lý các cơ quan quản lý thị trường ở những địa phương sản xuất MBH như bài báo nêu. Phước Hải (haitong2003@gmail.com)

Quyết liệt loại bỏ MBH dỏm

Theo tôi, trong đề án giảm thiểu số người chết vì tai nạn giao thông ở VN phải đưa vào chương trình việc loại MBH dỏm một cách quyết liệt hơn nữa. Địa phương nào, cơ quan nào dung túng cho việc sản xuất MBH dỏm phải được vạch mặt, phải xử lý hình sự. Nguyễn Tài (Q.12, TP.HCM)

Quy trình sản xuất MBH rất sơ sài, không qua kiểm định, lại dán tem giả nữa, như vậy là đẩy khách hàng của mình vào chỗ chết chứ còn gì nữa? Võ Văn Hạnh (Q.Bình Thạnh, TP.HCM)

Tôi không tin rằng cơ quan quản lý thị trường địa phương không biết chuyện sản xuất MBH giả kiểu này. Xử lý kỷ luật nặng những người bảo kê, nhận đút lót để cho tình trạng như vậy xảy ra là việc phải làm để răn đe những kẻ khác. Nguyễn Văn Mơ (H.Bình Chánh, TP.HCM)

An Phong
(thực hiện)

Ban CTBĐ
(tổng hợp)

>> Đột nhập lò sản xuất mũ bảo hiểm dỏm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.