TP.HCM: Triệt phá đường dây trộm cắp, tiêu thụ xe gian số lượng lớn

30/10/2007 10:34 GMT+7

Ngày 29/10, Công an quận Tân Phú cho biết vừa triệt phá một đường dây trộm cắp xe gắn máy và tiêu thụ xe gian số lượng lớn; đã có ít nhất 13 đối tượng bị tạm giữ và xử lý, bước đầu tang vật thu hồi được gồm 20 xe gắn máy các loại.

Theo điều tra, cầm đầu đường dây này là các tên Lê Tấn Thạch (37 tuổi), Phạm Cao Nam (27 tuổi), Phạm Thế Giao (33 tuổi), Thái Quốc Việt (21 tuổi) và Dương Văn Hiếu. Chỉ riêng từ đầu tháng 10/2007 đến nay, bọn chúng đã thực hiện hàng chục vụ trộm cắp xe gắn máy trên địa bàn thành phố. Ngoài ra, đường dây này còn liên kết với nhiều đối tượng trộm cắp, tiêu thụ xe gian ở các tỉnh: Lâm Đồng, Đồng Nai, Bến Tre, Bình Dương.

Các đối tượng này chuyên trà trộn, xâm nhập vào các điểm giữ xe hoặc sử dụng thiết bị phá khóa để trộm cắp. Sau đó, bọn chúng tập kết xe đến các điểm tiêu thụ để ngã giá từng loại xe từ vài triệu cho đến hàng chục triệu đồng. Những xe khó bán bị bọn chúng tháo rời để bán phụ tùng. Theo nhận định ban đầu, đường dây này đã trộm cắp, tiêu thụ gần 100 xe gắn máy các loại.

Theo TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.