Hàng trăm fan không được xem 2NE1 do đến trễ

20/11/2011 03:45 GMT+7

(TNO) Tối 19.11, rất đông người hâm mộ đổ về Trung tâm hội nghị Quốc gia (Hà Nội) để xem đêm diễn của nhóm nhạc Hàn Quốc 2NE1 nhưng đã thất vọng vì không được vào do đến muộn giờ.

(TNO) Tối 19.11, rất đông người hâm mộ đổ về Trung tâm hội nghị Quốc gia (Hà Nội) để xem đêm diễn của nhóm nhạc Hàn Quốc 2NE1 nhưng đã thất vọng vì không được vào do đến muộn giờ. 

>> Fan Việt háo hức đón đêm diễn của 2NE1
>> Nguyên Khang chờ đón 2NE1
>> Nhóm nhạc nữ 2NE1 đến Việt Nam ngày 18.11

Theo ghi nhận của chúng tôi, Đêm nhạc Thần tượng - Going together Concert in Vietnam with 2NE1 bắt đầu lúc 19 giờ. Đến khoảng 19 giờ 20 phút, vẫn còn lượng lớn fan ùn ùn đổ về và lực lượng bảo vệ lập tức đóng cửa, không cho bất cứ ai vào với lý do đã quá giờ.

Quá ngỡ ngàng với việc đóng cửa đột ngột của bảo vệ nhiều khán giả sau khi ra sức năn nỉ đành ra về. Không ít fan nữ đã bật khóc, mếu máo than thở đã chờ đợi rất lâu nhưng không được vào xem biểu diễn.

Không ít bạn trẻ không vào được từ cửa số 1, 2, đã chạy quanh khuôn viên Trung tâm hội nghị Quốc gia để tìm đường vào nhưng đều vô vọng. Tập trung đông người nhất là ở khu vực cửa số 2 trên đường Phạm Hùng.

Rất nhiều fan hâm mộ buồn bã trong khi cò vé cũng “méo mặt” vì giá rớt thê thảm. Từ mức hơn 3 triệu đồng mỗi cặp, giá vé “rơi tự do” xuống còn 100.000 đồng một cặp nhưng không có người mua.


Hàng trăm fan hâm mộ đi trễ và không được vào tham dự đêm nhạc


Fan nữ này đã khóc vì không được vào xem 2NE1 biểu diễn


Ngẩn ngơ tiếc nuối vì không được vào xem 2NE1 hát



Buồn nhất là những nhóm chỉ được một vài người vào, những người còn lại phải đứng ngoài


Một nhóm fan tụ tập hát và nhảy theo các bài của nhóm 2NE1 cho nhau xem


Số khác chưa muốn về vì hi vọng ban tổ chức sẽ mở cửa để được vào, mặc dù buổi biểu diễn đã đi hết hơn một nửa thời gian


Thừa nhận đi muộn là sai, nhưng nhiều fan hâm mộ cho biết, số lượng khán giả không được tham gia chương trình lên đến hàng trăm người, ban tổ chức nên có sự linh động

Lê Quân
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.