Đặc biệt trên báo in ngày 12.04.2014

12/04/2014 03:57 GMT+7

Hàng trăm người quá khích gây rối; Triệt phá băng chuyên dàn cảnh trộm xe tay ga đắt tiền; Đề xuất bỏ phí bảo trì đường bộ đối với xe máy; Ôn thi theo cách ra đề mới; Chương trình tra tấn của CIA… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 12.4.2014.

Rúng động lời khai của cầu thủ The Vissai Ninh Bình

Theo lời khai này, các cầu thủ đã chia nhau 800 triệu đồng thắng độ. Nghi án bán độ của các cầu đang được điều tra ráo riết và có thông tin cho rằng một đường dây cá độ khác ở V-Laegue cũng sẽ được phanh phui. (trang 16)

Hàng trăm người quá khích gây rối

Những người quá khích đã kéo đến trụ sở UBND xã Bắc Sơn, H.Thạch Hà, Hà Tĩnh, đốt cháy 11 xe máy của cán bộ xã đang để tại sân trụ sở. Sau đó, tiếp tục kéo đến bao vây nhà của Chủ tịch, Bí thư đảng ủy, Trưởng công an và cán bộ địa chính xã, dùng gạch đá ném tới tấp vào nhà của 4 cán bộ này; thậm chí còn xông vào nhà Trưởng công an xã lấy chiếc xe máy của ông này mang ra đường đốt cháy rụi... (trang 3)

 

Triệt phá băng chuyên dàn cảnh trộm xe tay ga đắt tiền

Sau khi dàn cảnh gây sự với nhân viên, quản lý quán nhằm thu hút sự chú ý của nhân viên và để bảo vệ giữ xe chạy vào can thiệp, đồng bọn của chúng ở ngoài lẻn vào bãi giữ xe, dùng đoản bẻ khóa xe gắn máy dắt ra ngoài tẩu thoát. Đến nay, băng nhóm này không nhớ hết đã gây ra bao nhiêu vụ trộm và chúng chỉ “ăn” các loại xe tay ga đắt tiền. Riêng trong mấy tháng gần đây chúng gây ra 10 vụ. (trang 5)

Đề xuất bỏ phí bảo trì đường bộ đối với xe máy

Năm 2013, Quỹ bảo trì đường bộ thu được 5.500 tỉ đồng từ ô tô, còn thu từ xe máy dự kiến 2.600 tỉ đồng nhưng mới chỉ thu được 500 tỉ đồng. Cho rằng chi phí tổ chức thu phí bảo trì đường bộ xe máy tốn kém, mất thời gian trong khi số tiền thu được quá ít ỏi, nhiều ĐBQH chuyên trách đề nghị Chính phủ xem xét bỏ loại phí này. (trang 6)

Đặc biệt trên báo in ngày 12.04.2014

Ôn thi theo cách ra đề mới

Những thay đổi về cách thức ra đề thi môn văn năm nay sẽ kéo theo thay đổi đáng kể về việc ôn tập và tập dượt làm bài. Ngoài ra, môn ngoại ngữ với 2 phần trắc nghiệm và tự luận cũng đòi hỏi học sinh phải có kỹ năng làm bài mới. (trang 8)

Chương trình tra tấn của CIA

Sau 4 năm điều tra, Ủy ban Tình báo Thượng viện Mỹ đã phanh phui những sự thật động trời bên trong các “nhà tù đen” của CIA. (trang 19)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.