Bé Xuyến đã được mổ tim

08/11/2009 16:21 GMT+7

* Trao tiền giúp nạn nhân bị phỏng do nổ bình ga Báo Thanh Niên số ra ngày 3.11 có đăng bài Cô bé học giỏi bị bệnh tim nêu hoàn cảnh đáng thương của cô bé Nguyễn Thị Kim Xuyến (12 tuổi, học sinh lớp 6 trường THCS thị trấn Chợ Mới, tỉnh An Giang) phải bỏ học để điều trị bệnh tim tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Sau khi báo đăng, nhiều bạn đọc đã thông qua Báo Thanh Niên hoặc đến trực tiếp Bệnh viện Chợ Rẫy để hỗ trợ cho em Xuyến. Trong đó, có một chủ doanh nghiệp tại Hà Nội (đề nghị được giấu tên) đã nhờ người quen đến bệnh viện trao cho gia đình bé Xuyến 25 triệu đồng. Hiện em đã được mổ tim, sức khỏe dần ổn định.

Trước đó, PV Thanh Niên đã đến Bệnh viện Chợ Rẫy trao số tiền 9.800.000 đồng do bạn đọc giúp những nạn nhân bị phỏng nặng (bài báo Cả nhà bị nạn do nổ bình gas ra ngày 23.10). Đại diện một công ty gas tại TP.HCM cũng đến hỗ trợ 4 triệu đồng. Được biết, sức khỏe những nạn nhân bị phỏng tiến triển khá tốt, trừ anh Nguyễn Viết Xuân - 20 tuổi, bộ đội xuất ngũ. Anh Xuân vẫn chưa qua cơn nguy kịch, tiếp tục nằm trong phòng Săn sóc đặc biệt do bị nhiễm trùng máu. Từ ngày nhập viện (9.10) đến nay, chi phí đối với thuốc đặc trị nằm ngoài danh mục BHYT để điều trị cho Xuân đã tốn hơn 60 triệu đồng.

Như Lịch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.