"Chiến dịch bóng ma" chiếu tại VN trước Mỹ 5 ngày

14/12/2011 16:17 GMT+7

* Mission: Impossible 4 công chiếu tại Việt Nam trước thị trường Mỹ 5 ngày (TNO) Tối 13.12, bộ phim Mission: Impossible - Ghost Protocol, phần 4 của loạt phim hành động nổi tiếng Mission: Impossible đã ra mắt khán giả Việt Nam, với sự trở lại của tài tử lừng danh Tom Cruise trong vai anh hùng hành động quen thuộc Ethan Hunt.

* Mission: Impossible 4 công chiếu tại Việt Nam trước thị trường Mỹ 5 ngày

(TNO) Tối 13.12, bộ phim Mission: Impossible - Ghost Protocol, phần 4 của loạt phim hành động nổi tiếng Mission: Impossible đã ra mắt khán giả Việt Nam, với sự trở lại của tài tử lừng danh Tom Cruise trong vai anh hùng hành động quen thuộc Ethan Hunt.

Trong phần này, bộ phim lấy bối cảnh giả định rằng điện Kremlin (Nga) bị đánh bom khủng bố mà kết quả điều tra cho thấy thủ phạm chính là nhóm điệp viên của IMF, đứng đầu là Ethan Hunt.

Tổng thống Mỹ buộc phải ký sắc lệnh Chiến dịch bóng ma buộc tội Ethan Hunt và cộng sự. Chàng điệp viên gai góc này phải tìm cách chạy trốn khỏi cuộc săn lùng bởi chính cơ quan của anh, đồng thời ngăn chặn một cuộc tấn công khủng bố khác.

Trở lại với vai điệp viên Ethan Hunt sau 5 năm “vắng bóng” kể từ khi Mission: Impossible 3 ra mắt vào năm 2006, Tom Cruise đã hoàn toàn thuyết phục khán giả bằng vai diễn hành động “đo ni đóng giày” cho chính mình, qua một Ethan Hunt mạnh mẽ, kiên cường.

 
Tom Cruise trở lại ấn tượng với vai diễn điệp viên Ethan Hunt - Ảnh: Paramount Pictures

Khán giả càng ấn tượng hơn nữa khi hầu hết những cảnh quay hành động nguy hiểm của bộ phim đều do chính nam tài tử 50 tuổi này thực hiện, thể hiện tính chuyên nghiệp cao và sự hết mình cho vai diễn “để đời” của mình.

Bên cạnh đó, mặc dù cốt truyện không quá mới, nhưng các nhà làm phim Hollywood đã khéo léo lồng vào đó những pha hành động nghẹt thở, dồn dập, những màn đấu trí sống còn, những cảnh quay hoành tráng, sống động… nhưng cũng không quên những khoảng lặng cần thiết làm tăng thêm “sức nặng” cho bộ phim.

Ngoài ra, các nhân vật đồng hành cùng Ethan Hunt như William Brand (Jeremy Renner thủ vai), Benji Dunn (Simon Pegg) và Jane Carte (Paula Patton) cũng đã đem lại màu sắc phong phú, góp phần cho thành công của bộ phim hành động bom tấn cuối cùng của năm 2011 này.

Đặc biệt, bộ phim Mission: Impossible - Ghost Protocol (tựa đề tiếng Việt: Nhiệm vụ bất khả thi - Chiến dịch bóng ma) sẽ được công chiếu rộng rãi tại Việt Nam vào ngày 16.12 này, sớm hơn thị trường Mỹ 5 ngày.

Hôm 14.12, buổi ra mắt Mission: Impossible - Ghost Protocol tại Việt Nam được tổ chức đồng thời tại TP.HCM và Hà Nội, cũng đã thu hút khá đông khán giả, đặc biệt là các nghệ sĩ nổi tiếng đến tham dự.


Đạo diễn Ngô Quang Hải...

 
... diễn viên MiDu


... diễn viên Khương Ngọc (trái) và đạo diễn Victor Vũ


... diễn viên - người mẫu Trang Nhung


... diễn viên Hứa Vĩ Văn, trong buổi ra mắt tại TP.HCM


Hoa hậu Thân thiện của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Dương Thùy Linh...


... ca sĩ Minh Quân


... cùng dàn người mẫu trong buổi ra mắt tại Hà Nội

Hiền Nhi
Ảnh: CTV

>> Tom Cruise mang “Nhiệm vụ bất khả thi” đến Ấn Độ
>> Năm 2011: Thời của phim tiếp nối!
>> 10 bộ phim được mong đợi nhất năm 2011
>> Tom Cruise tiết lộ tựa phim "Nhiệm vụ bất khả thi 4
>> “Nhiệm vụ bất khả thi 4” sẽ được quay ở Dubai
>> Tom Cruise trở lại với "Mission impossible
>> Tom Cruise - ánh sáng ngôi sao đang mờ dần?
>> Top 10 diễn viên nam "đắt giá" nhất Hollywood 2011
>> Phim bom tấn của Tom Cruise bị kiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.