Hoa hậu Trái đất 2010 tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Phú Yên

19/11/2010 21:05 GMT+7

(TNO) Chiều 19.11, ngay khi đặt chân đến Phú Yên, các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 đã có ngay một lịch trình hoạt động đầy ý nghĩa tại nơi vừa hứng chịu đợt bão lũ khá nặng nề, một trong số đó là chuyến thăm Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Phú Yên, nơi chăm sóc, phụng dưỡng người già neo đơn và trẻ em bị bệnh down hay bại não của tỉnh.

Vẫn còn dấu vết của đợt mưa lũ kéo dài, gió lốc kèm theo mưa rào vẫn không ngăn được hoạt động xã hội ý nghĩa này của các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010. Sự xuất hiện khá bất ngờ của các người đẹp trong một buổi chiều mưa lũ, đã trở thành một ngày nhiều niềm vui của các cụ già neo đơn tại nơi đây.

“Bà không thấy rõ con, không hiểu con nói gì, nhưng bà vui lắm”, một cụ bà 80 tuổi đã sống gần 7 năm tại trung tâm run run khi nắm tay thí sinh Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ và Luxembourg. Ôm hôn những cụ già, nhiều người đẹp vẫn nhoẻn miệng cười nhưng nước mắt lại chực trào lúc nào không hay. 

 
Cụ bà 80 tuổi cùng thí sinh Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ (trái) và Luxembourg

Mặc dù thời gian rất hạn hẹp nhưng thí sinh Hoa hậu Hồng Kông, Đài Loan và Nhật Bản đều không nỡ rời bước trước những em nhỏ bất hạnh. Hình ảnh người đẹp Hồng Kông giũ bỏ hẳn vẻ rạng rỡ bình thường, mắt sưng húp sụt sùi khi dỗ dành một em nhỏ đã trở thành một trong những khoảnh khắc đẹp và xúc động nhất mà cánh phóng viên ghi lại được.


Những giọt nước mắt cảm động của thí sinh Hoa hậu Hồng Kông


Cô quyến luyến em nhỏ mãi không muốn rời

Phần quà cùng số tiền 10 triệu đồng từ ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 tại Việt Nam dành tặng Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Phú Yên không phải là quá lớn, nhưng chính chuyến viếng thăm bất ngờ cùng tấm lòng của những người đẹp đã để lại một ấn tượng sâu đậm trong lòng người dân Phú Yên. 

Một số hình ảnh khác của chuyến thăm Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Phú Yên, hôm 19.11, của các thí sinh Hoa hậu Trái đất 2010:

 


Các thí sinh Hoa hậu bên cạnh những cụ già neo đơn của tỉnh Phú Yên...


... và các em nhỏ không may bị bệnh down hay bại não


Hình ảnh đẹp của thí sinh Hoa hậu Nhật Bản


Thí sinh Hoa hậu Hàn Quốc vui chơi cùng một em nhỏ


Thí sinh Hoa hậu Macau (trái) và đại diện Việt Nam Lưu Thị Diễm Hương


Thí sinh Hoa hậu Hàn Quốc (giữa) và Luxembourg


Thí sinh Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ ân cần thắt tóc cho một bé gái

Kim - Hiền Nhi
(Ảnh: Nguyên Trương - Trang Thanh Vũ)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.