‘Âm mưu giày gót nhọn’: Hé lộ những cảnh quay tại New York

18/07/2013 18:47 GMT+7

(TNO) Sau khi tung ra đoạn teaser khá thú vị hồi đầu tháng 7, hôm 18.7, đoàn làm phim m mưu giày gót nhọn lại tiếp tục công bố những hình ảnh đặc biệt của phim được thực hiện tại kinh đô thời trang New York (Mỹ).

(TNO) Sau khi tung ra đoạn teaser khá thú vị hồi đầu tháng 7, hôm 18.7, đoàn làm phim m mưu giày gót nhọn lại tiếp tục công bố những hình ảnh đặc biệt của phim được thực hiện tại kinh đô thời trang New York (Mỹ).

m mưu giày gót nhọn là câu chuyện kể về Anne (do Kathy Uyên thủ vai) - chuyên viên thiết kế thời trang tại Mỹ, một cô gái rất thông minh, nhanh nhẹn và luôn thực hiện mọi việc tuân theo một kế hoạch nhất định.

Nhằm khắc họa cuộc sống gắn liền với công việc của Anne, không ít phân đoạn của bộ phim được ê kíp thực hiện ngay tại kinh đô thời trang New York, thành phố đông dân cư nhất nước Mỹ cũng như là nơi diễn ra rất nhiều hoạt động nổi bật của ngành thời trang thế giới.

Đạo diễn Hàm Trần tiết lộ, để có được các cảnh quay đẹp tại New York, đoàn làm phim đã mất rất nhiều công sức khi tiến hành ghi hình tại nhiều nơi, từ Times Square, Central Park, con đường thời trang Garment District… cho đến bức tường Graffiti và bến phà bên sông East River nổi tiếng mà nhiều người đã từng nghe nói đến ở Brooklyn.

Đặc biệt, là các cảnh quay lung linh tại trung tâm Manhattan - được ví như cái rốn của New York, nơi tập trung mọi cửa hàng danh tiếng và xa xỉ nhất - thiên đường muôn màu sắc của các cô gái đến từ khắp nơi trên thế giới.

Cũng theo chia sẻ của đạo diễn Việt kiều này, mặc dù phải ghi hình nhiều khung cảnh của New York rộng lớn, nhưng toàn bộ quá trình thực hiện các cảnh quay này chỉ gói gọn trong vòng 4 ngày và diễn ra vô cùng thuận lợi với sự hậu thuẫn nhiệt tình của không ít người dân và du khách tại đây.

Còn nữ diễn viên chính Kathy Uyên thì hào hứng tiết lộ: “Chúng tôi quay các cảnh này rất nhanh và không gặp bất cứ trở ngại nào, kể cả về khán giả xung quanh. Tôi nghĩ có lẽ là do người dân tại đây đã quá quen thuộc với sự có mặt của các đoàn làm phim nên cũng không tỏ ra quá tò mò. Vì thế mà tôi diễn xuất cũng thoải mái và dễ dàng hơn”.

Những hình ảnh thú vị của Anne - Kathy Uyên tại kinh đô thời trang New York, cũng như toàn bộ bộ phim m mưu giày gót nhọn dự kiến sẽ được chính thức ra mắt khán giả bắt đầu từ ngày 11.10.

Đây là tác phẩm điện ảnh đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam của đạo diễn Hàm Trần, với sự tham gia của dàn người đẹp nổi bật hiện nay như Kathy Uyên, Trúc Diễm, Trương Nhi, Phương Mai… cùng Petey “Majik”, Don Nguyễn…

Một số hình ảnh các cảnh quay được thực hiện tại New York của m mưu giày gót nhọn:


Kathy Uyên trong cảnh quay trên đường phố New York


Cảnh quay tại con đường thời trang Garment District với biểu tượng cúc áo và kim nổi tiếng


Một cảnh quay ngoài trời tại bến phà East River (Williamsburg, Brooklyn)


Đa số các cảnh quay tại New York đều là các phân đoạn độc diễn của Kathy Uyên


Nữ diễn viên và đoàn làm phim gặp khá nhiều thuận lợi khi thực hiện ghi hình tại đây


Con đường đầy tuyết tại công viên trung tâm Central Park trong một cảnh quay


Kathy Uyên trong một cảnh quay giữa trời tuyết rơi vào giữa tháng 3


Kathy Uyên rất hài lòng với những phân đoạn độc diễn thể hiện con người và tâm trạng nhân vật Anne được thực hiện tại New York này

Hiền Nhi
Ảnh: Hãng phim cung cấp

>> m mưu giày gót nhọn" tung ảnh "dụ" khán giả
>> Thanh Bùi hết "cặp" với Hồng Nhung lại "yêu" Kathy Uyên
>> Kathy Uyên trình diễn trên sân khấu Elle Fashion Show
>> Kathy Uyên và Thanh Bùi làm đại sứ cho Quỹ AIP
>> Phim Việt ồ ạt ra rạp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.