Vườn hồng

25/11/2006 18:39 GMT+7

* Có một lần giận nhau em mắng cô ấy là "đồ khỉ đột". Cô ấy chẳng phản ứng gì ghê gớm. Chuyện trôi qua đã gần một năm rồi. Vậy mà hôm qua lúc cãi nhau, cô ấy lại lôi chuyện ấy ra và lên án em dữ dội. Tại sao lúc đó cô ấy không nói gì mà hôm qua cổ lại phê phán em hở anh? (le thanh hoang hoa, yahoo)

- Có thể tại hôm qua cô ấy mới... lần đầu nhìn thấy khỉ đột.

* Có sự khác nhau nào giữa "người mình yêu" và "người mình thích" không anh? (tranh ha, yahoo)

- "Người mình thích" chưa chắc mình đã yêu, nhưng "người mình yêu" dĩ nhiên là người mình thích. Từ đó suy ra "người mình yêu" chỉ có một, còn "người mình thích" có thể lên tới hàng ngàn.

* Em gặp và làm quen với cô ấy trong một lần đi chơi ở công viên nước. Trước khi chia tay, em xin địa chỉ của cô ấy. Nhưng khi tìm đến đúng địa chỉ cô ấy cho thì em không thấy cô ấy đâu cả. Những người ở trong căn nhà đó và hàng xóm chung quanh cũng không ai biết cô ấy. Em chẳng hiểu ra sao cả. Anh có biết không? (vu khoa nga, hotmail)

- Biết. Em đã gặp ma. Và nếu gặp ở công viên nước thì nhiều khả năng đó là... ma da.

* Muốn chinh phục một người con gái đang ở cách xa mình cả ngàn cây số, mình phải làm sao hở anh? (mai le van minh, lovemail)

- Trước tiên mình phải è cổ vượt cả ngàn cây số đó để có cơ hội tiếp cận và gần gũi đối phương. Cũng như muốn chinh phục đỉnh Everest, trước hết mình phải khăn gói lò dò sang tận xứ... Ấn Độ.

* Nếu một người con gái buổi sáng nói yêu anh nhưng buổi chiều lại đi chơi với một người con trai khác thì anh nghĩ sao? (hoang cong tu, yahoo)

- Anh nghĩ "Tội nghiệp anh chàng xấu số kia ghê! Anh ta đâu có biết hồi sáng cổ nói yêu mình!".

* Anh Bồ Câu ơi, nằm mơ thấy mình đi chơi với người mình thầm thương trộm nhớ có phải là điềm lành không? (sieu diep vien 007, yahoo)

- Dĩ nhiên là điềm lành rồi. Bởi một giấc mơ như vậy dù sao cũng tốt hơn một giấc mơ trong đó mình bị... rơi xuống biển hay bị một bầy cọp rượt bén gót sau lưng.

Anh Bồ Câu (anhbocau_btn@yahoo.com.sg)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.