Cười xả ga với “Ông ngoại tuổi 30"

04/12/2009 11:39 GMT+7

(TNTT>) Hài hước, vui nhộn nhưng đầy tình cảm yêu thương, "Ông ngoại tuổi 30"( tựa tiếng Anh: Scandal Makers) là một bộ phim hài ăn khách nhất Hàn Quốc năm 2008 và vừa được khởi chiếu tại Việt Nam.

Ông ngoại tuổi 30 là một bộ phim hài rất được khán giả Việt Nam chờ đợi, đơn giản vì khán giả được đổi gu thưởng thức và chất hài của nó cũng gần gũi hơn những bộ phim hài của Hollywood.

Chuyện về chàng trai 30 tuổi Nam Hyun Soo, một DJ nổi tiếng của đài phát thanh địa phương và có hàng triệu khán giả hâm mộ. Rồi một ngày, cô gái trẻ Hwang Jeong Nam bất ngờ xuất hiện trước cửa nhà Hyun Soo tự nhận là cô con gái bị thất lạc của ông. Không những thế, Jeong Nam còn dẫn theo một chú nhóc Ki Dong Hwang rồi thông báo là cháu ngoại của Hyun Soo. Sự xuất hiện của hai thành viên xa lạ làm đảo lộn hoàn toàn cuộc sống của Hyun Soo. Những lời đồn thổi về bí mật riêng tư đã dẫn đến hàng loạt các tình tiết bi  hài. Liệu Hyun Soo sẽ bảo vệ danh tiếng và phủ nhận sự thật kia hay chấp nhận sự tồn tại của con gái và người cháu ngoại?

Đạo diễn: Kang Hyeong Cheol

Diễn viên: Cha Tae Hyeon, Park Bo Yeong, Hwang Seok Hyeon

Giải thưởng: Kịch bản hay nhất của Paek Sang Arts Awards và giải "Khán giả bình chọn" tại Udine Far East Film lần thứ 11.

Khởi chiếu: 4.12.2009 tại các hệ thống rạp trên toàn quốc

- Vào lúc 16g00 ngày 7.12, nam diễn viên Cha Tae Hyun sẽ có buổi giao lưu với  khán giả Việt Nam tại Lotte Cinema, Q.7,  TP. HCM nhân dịp anh cùng phái đoàn Hàn Quốc tham dự LHP Việt Nam lần thứ 16 diễn ra từ ngày 8 đến 12.12.2009.

Kể từ sau  bộ phim “Cô nàng ngổ ngáo”, Cha Tae Hyun vẫn chưa có thêm vai diễn nào thật ấn tượng. Tuy nhiên, đến khi tham gia “Ông ngoại tuổi 30”, ngôi sao 33 tuổi này tạo ra được sức bật trong sự nghiệp diễn xuất. Chất hài và vẻ mặt ngây ngô của Tae Hyun trong nhân vật Hyun Soo tạo ra thành công cho phim với nhiều tình huống hài hước mang lại tiếng cười cho người xem. Ngoài đời, Tae Hyun cũng là ca sĩ, ngôi sao điện ảnh đồng thời là người mẫu, MC, DJ cho chương trình phát thanh và truyền hình.

Đóng cặp với Cha Tae Hyun là nữ diễn viên trẻ Park Bo Young trong vai cô con gái Jeong Nam. Lối diễn xuất tự nhiên, nhí nhảnh của nữ diễn viên 20 tuổi này đem đến cho phim nhiều tình tiết dí dỏm. Những cảnh cãi nhau khi cả hai sống chung một nhà hay không khí gia đình hạnh phúc của 3 thành viên cũng làm tăng sự thú vị cho bộ phim.

Bên cạnh đó,  khán giả có cơ hội được nghe chất giọng ngọt ngào của Cha Tae Hyun và Park Bo Young. Họ cùng song ca một số ca khúc rất lãng mạn. Sự xuất hiện của diễn viên nhí  6 tuổi Wang Suk Hyun với những tình tiết khôi hài khiến người xem cười nghiêng ngả. Khuôn mặt thông minh, mái tóc xoăn bồng bềnh, nụ cười dễ thương và giọng nói rành rọt, cậu bé đã thể hiện cách diễn xuất độc đáo, đáng yêu trong phim.

Nội dung nhẹ nhàng, có tính  giáo dục, cùng những yếu tố gây cười dí dỏm nên “Ông ngoại tuổi 30”  nhận được đánh giá rất cao của các nhà phê bình điện ảnh  xứ Hàn. Ngay khi công chiếu vào tháng 12.2008, bộ phim đã bán được hơn  8 triệu vé ở Hàn Quốc, tạo nên cơn sốt trong giới trẻ. Riêng ngôi sao trẻ Park Bo Young trở thành cái tên cửa miệng đối với  người hâm mộ.  Năm 2009, cô nhận được tới 2 giải thưởng Paek Sang Arts lần thứ 45 ở các hạng mục: Nữ diễn viên trẻ xuất sắc  nhất, Ngôi sao được ưa chuộng nhất.

Đây cũng là bộ phim đầu tiên mà hãng sản xuất Lotte Entertainment dùng phụ đề tiếng Anh trên màn ảnh. Nhạc phim cũng là những ca khúc ý nghĩa về gia đình, tình yêu…

Sự thành công vang dội của “Ông ngoại tuổi 30” khiến cho các nhà sản xuất của kinh đô điện ảnh Mỹ không thể  làm ngơ. Barry Sonnenfeld, nhà sản xuất của phim “Ladykillers” được giao trọng trách giữ vai trò đạo diễn cho “Ông ngoại tuổi 30” phiên bản Mỹ.  Ông nhận xét:  “Một bộ phim tuyệt vời với các tình tiết hài hước, sự thông minh và tràn đầy tình yêu thương”.   Bên cạnh đó, nhiều hãng nổi tiếng như: Universal, Sony, Disney và  Paramount cũng muốn thực hiện dự án phim này.

Bạch Điệp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.