Giới nghệ sĩ bàng hoàng khi hay tin danh hài Chí Tài qua đời

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
09/12/2020 20:08 GMT+7

Nghệ sĩ hài Thu Trang, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, diễn viên Trương Thế Vinh, Nhật Kim Anh... đều không giấu được sự bàng hoàng trước thông tin danh hài Chí Tài đột ngột qua đời vào sáng 9.12.2020.

Thông tin nghệ sĩ hài Chí Tài qua đời vào sáng 9.12.2020 vì đột quỵ đã khiến giới nghệ sĩ vô cùng bàng hoàng. Theo thông tin của Thanh Niên, ngay khi hay tin, nhiều nghệ sĩ như danh hài Hoài Linh, Trường Giang, diễn viên Lâm Vỹ Dạ... đã lập tức có mặt tại bệnh viện nơi Chí Tài được đưa đến cấp cứu trước khi qua đời.
Trên mạng xã hội, các nghệ sĩ cũng không giấu được sự đau buồn và "sốc" trước tin dữ. Nghệ sĩ hài Thu Trang viết trên trang cá nhân: "Quá bất ngờ, không tin đó là sự thật đâu anh ơi. Mong anh an nghỉ!". Nữ diễn viên Nhật Kim Anh cũng thốt lên: "Tôi không tin đây là sự thật anh Chí Tài ơi".
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên xúc động viết: "Anh luôn mang lại tiếng cười cho mọi người. Anh dễ thương, hiền hoà, lành tính. Anh đa tài: Đàn hay, hát giỏi, tấu hài, diễn xuất, sáng tác... Cái gì anh cũng làm được và làm rất tới! Nhưng cái em sẽ nhớ nhất về anh là dù trên sân khấu hay ngoài đời, bao giờ anh cũng sẵn sàn nâng đỡ người bên cạnh. Anh đi thanh thản nhé. Tạm biệt anh..."
Diễn viên Tiến Luật cũng chia sẻ với Báo Thanh Niên khi hay tin nghệ sĩ Chí Tài mất, anh đang đi quay và hết sức bàng hoàng, không còn tâm trí làm việc. Trên trang cá nhân, ca sĩ Phi Nhung đăng ảnh chụp cùng Chí Tài trên sân khấu và viết: "Anh có biết chúng em đau lòng lắm không anh? Không tin và mãi mãi không tin. Vĩnh biệt anh".
Đạo diễn, diễn viên Đỗ Đức Thịnh cũng chia sẻ: "Nghe tin mà em không dám tin là sự thật". Đức Thịnh cho biết anh gặp gỡ, làm việc với Chí Tài từ những liveshow hài rồi trở thành đạo diễn cho hai liveshow gần đây nhất của Chí Tài. Anh nhận xét Chí Tài là người rất được yêu mến và hay chọc ghẹo mọi người. Anh viết: "Anh được như vậy là vì từ bản chất hiền lành và vẻ mặt không thể tồ hơn, “háo sắc” hơn ở bất kỳ ai. Vậy mà... Chắc chắn các đồng nghiệp khác, khán giả hâm mộ cũng như em sẽ nhớ anh nhiều lắm. Tất cả sẽ nhớ đến một nghệ sĩ Chí Tài có cái lối hài "chậm nhịp đáng yêu", một Chí Tài hồn nhiên như trẻ thơ trên sân khấu, một Chí Tài tếu táo luôn cười cười quê quê khi bị ghẹo".
Trang Giáo sư Xoay (Đinh Tiến Dũng) cũng chia sẻ bài đăng khá dài cho biết: "Thật không thể tin được, ngay cả đến cách chia tay trần gian này, anh cũng chọn cách đường đột như đùa chơi vậy sao anh Chí Tài?". 
"Giáo sư" Cù Trọng Xoay cho biết Chí Tài là thần tượng của cả một thanh xuân trong anh và bản thân anh may mắn vì từng có dịp gặp gỡ và hợp tác với cố nghệ sĩ. Anh cho biết: "Chỉ 2 tuần nữa thì anh em mình còn "đánh" chung một show cuối năm. Vậy mà anh lại bỏ anh em bọn em. Em cảm ơn anh vì những cảm xúc, những kỷ niệm đẹp đẽ mà anh đã đem đến cho em và mọi người. Mọi người chắc chắn sẽ đều rất thương nhớ anh, anh ạ. Mong anh yên nghỉ".
Được biết, cố nghệ sĩ Chí Tài không có nhiều người thân kề cận ở Việt Nam nên nhiều nghệ sĩ và bạn bè đã có mặt để lo hậu sự.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.