An Giang: 51 nữ sinh trường THCS Vọng Đông bị ngất

14/12/2006 22:00 GMT+7

Ngày 14/12, có 51 nữ sinh nữ khối lớp 6 và lớp 8 Trường trung học cơ sở Vọng Đông thuộc xã Vọng Đông, huyện Thoại Sơn (An Giang) trong khi học đã bị ngất và được kịp thời chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện.

Cô Thái Thị Anh Thư, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Tiết học đầu giờ chiều, nữ sinh Dương Thị Mộng Tuyền lớp 8A4 bị mệt, thầy chủ nhiệm Nguyễn Văn Trí đã cho 4 nữ sinh cùng lớp dìu em Tuyền lên thư viện để chăm sóc. Sau đó, em Tuyền bị ngất xỉu và 4 em học sinh dìu Tuyền cũng bị xỉu theo. Khi đi ngang qua các lớp học của khối 6 và 8, nhiều học sinh nữ cũng bị ngất xỉu hàng loạt, khiến nhà trường phải đưa đi cấp cứu và buộc cho tất cả học sinh nghỉ học sớm.

Lúc 15h30, bác sĩ Đào Trọng Tường, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thoại Sơn cho biết: Triệu chứng ban đầu cho thấy em Tuyền bị hạ can-xi, gây khó thở làm co giật và sau đó dẫn đến hiệu ứng lan chuyền, một hội chứng dễ có ở những nữ học sinh có thể tạng nhạy cảm. Hiện trong số 51 nữ sinh chuyển đến cấp cứu, đã có 43 em đã phục hồi sức khỏe và về nhà, còn 8 em đang tiếp tục được các bác sĩ theo dõi.

Theo TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.