Vì tiền, bán cả em họ

31/10/2005 15:37 GMT+7

Tròn 17 tuổi, không đẹp rực rỡ nhưng Nguyễn Thị Th. ở xã Cát Thành, huyện Trực Ninh (Nam Định), là cô gái có thân hình tròn trịa, khỏe mạnh. Người chia sẻ những buồn vui với cô nhiều nhất khi cô trưởng thành là Nguyễn Văn Hưng (anh con bác ruột). Vậy mà chính người anh ấy đã lừa bán cô ra nước ngoài làm gái mại dâm để kiếm tiền...

Một ngày cuối năm 2002, cũng như bao ngày khác, hôm ấy Hưng lại rủ Th. ra bến sông quê quăng chài thả lưới. Đêm ấy, Hưng ép Th. ở lại thuyền mình và anh ta đã cướp đi sự trong trắng của cô em họ. Từ đó, Th. muốn trốn chạy cuộc đời và muốn xa lánh người anh họ bỉ ổi ấy càng nhanh càng tốt.

Tuy nhiên, Hưng tiếp tục lấn tới. Anh ta giả bộ ăn năn về những lỗi lầm của mình, hứa rằng sẽ tìm cho Th. một công ăn việc làm nhàn hạ có thu nhập ổn định. Nghe những lời ngon ngọt của Hưng, Th. đã bằng lòng để anh ta đưa cô đi tìm việc làm với hy vọng sửa chữa lỗi lầm.

Hưng đưa Th. xuống một kiốt ở bãi biển Quất Lâm, huyện Giao Thủy, để bán Th. nhưng Hưng chợt nhớ tới Cao Thị Ngọ (39 tuổi) ở xã Giao Tiến, huyện Giao Thủy, vốn là người đàn bà đã từng có thâm niên trong nghề buôn người, anh ta liền đèo cô em họ đến để bán giá 1 chỉ vàng và 100 ngàn đồng.

Ngày hôm sau, Cao Thị Ngọ đưa Th. lên ôtô rồi sang Trung Quốc, bắt cô bán dâm tại nhà hàng do mụ làm chủ. Sau 3 tháng bị vắt kiệt sức lực bởi những khách làng chơi, Th. trở nên tàn tạ thì Cao Thị Ngọ lại bán cô cho một người đàn bà làm chủ chứa tên Hoa với giá 500 tệ (tiền Trung Quốc).

Ôm hận để sống nơi đất khách quê người, ba năm sau Nguyễn Thị Th. đã thoát khỏi cạm bẫy trốn được về Việt Nam, tới Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Nam Định tố cáo người anh đốn mạt đã đẩy cô vào đường cùng không lối thoát.

Từ lời tường trình của cô gái trẻ, các trinh sát Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Nam Định đã làm rõ một đường dây buôn người do Cao Thị Ngọ cầm đầu. Hiện các đối tượng Cao Thị Ngọ và Nguyễn Văn Hưng đang chờ ngày ra trước vành móng ngựa.

Theo Công an Nhân dân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.