VinaGame vận hành 60 cụm server, thành lập 2 trung tâm chăm sóc khách hàng mới

03/11/2006 10:15 GMT+7

Trong kế hoạch nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng (CSKH), tính đến tháng 10/2006, VinaGame đã tích cực lắp đặt và chính thức vận hành 60 cụm server cho các trò chơi trực tuyến Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK), Ragnarok Online (RO) và Cửu Long Tranh Bá (CLTB) trên toàn quốc.

Đồng thời, VinaGame cũng tăng cường mở rộng hoạt động CSKH và nâng cấp dịch vụ mạng thông qua việc hợp tác sâu rộng với các đối tác kinh doanh.
 
VinaGame là nhà phát hành game online có nhiều game đang được ưa chuộng như VLTK (volam.com.vn), CLTB (cuulong.com.vn), RO (rovietnam.com.vn), phần mềm quản lý phòng máy chuyên nghiệp CSM (csm.vinagame.com.vn)… Đối với một ngành dịch vụ như giải trí trực tuyến, VinaGame nhận thức chất lượng dịch vụ khách hàng luôn là một trong những yếu tố quan trọng nhất mang lại thành công, uy tín cho doanh nghiệp cũng như tạo nên sự tin cậy và ủng hộ cho khách hàng. Trung tâm CSKH và Tổng đài của VinaGame đã hoạt động ngay từ khi công ty chính thức phát hành trò chơi VLTK tại VN (tháng 6/2005), bảo đảm hỗ trợ khách hàng 24/24 với 3 ca trực của các nhân viên tổng đài. Không dừng lại ở đó, trong thời gian qua, VinaGame thực hiện một loạt những nâng cấp cả về nhân sự lẫn kỹ thuật và cơ sở hạ tầng.

Hệ thống Chăm sóc Khách Hàng của VinaGame

Tổng đài CSKH: 1900 561558

Email CSKH:  

Trò chơi Võ Lâm Truyền Kỳ: hotro@volam.com.vn 

Trò chơi Cửu Long Tranh Bá: hotro@cuulong.com.vn

Trò chơi Ragnarok VN: hotro@rovietnam.com.vn

Trung tâm CKSH tại TP.HCM: 557 Sư Vạn Hạnh (nối dài), Q.10.

Trung tâm CKSH tại Hà Nội: 27 Huỳnh Thúc Kháng, P.Láng Hạ, Q.Hai Bà Trưng

Trạm Hỗ trợ Khách hàng tại Đồng Nai: 49/242, Quốc lộ 15, P.Tân Mai, TP. Biên Hòa

Vừa qua, VinaGame đã khánh thành Trung tâm CSKH mới tại TP.HCM và Hà Nội với các trang thiết bị cao cấp dành cho việc phục vụ khách hàng. Riêng đối với các game thủ ở các tỉnh khác, VinaGame cũng đã triển khai mở hàng loạt các trạm thông tin hỗ trợ khách hàng (HTKH) tại khắp các tỉnh thành lớn trên cả nước, tạo điều kiện thuận lợi cho game thủ khi muốn liên lạc trực tiếp với VinaGame. Cụ thể, ngày 1/10/2006 vừa qua VLTK đã thành lập Trạm HTKH đầu tiên tại Đồng Nai, ngày 1/11/2006 mở các Trạm HTKH khác tại Vũng Tàu và Hải Phòng, và dự kiến sẽ mở 2 trạm mới tại Kiên Giang và Hải Dương trong tháng 11/2006. Theo kế họach, đến hết năm 2007, VinaGame sẽ mở trạm tại hầu hết các tỉnh, thành mà VinaGame có hoạt động kinh doanh.

VinaGame cũng nâng cấp tổng đài tiếp nhận đến 36 cuộc gọi cùng một lúc, và có kế hoạch nâng cấp tiếp lên thành tổng đài sử dụng công nghệ VoIP trị giá 150.000 USD với khả năng tiếp nhận cuộc gọi không hạn chế.

Vừa qua, VinaGame cũng đã ký cam kết lộ trình mua bản quyền sử dụng các phần mềm Microsoft (Select Agreement - Level C) trong vòng 3 năm kể từ ngày 19/10/2006 với đơn đặt hàng đầu tiên trị giá lên đến gần một tỷ đồng Việt Nam. Theo đó, VinaGame được quyền sử dụng hợp pháp tất cả các phần mềm văn phòng Microsoft trong hoạt động kinh doanh của toàn công ty.

N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.