Kỷ lục của Tuấn Hà Lan

26/11/2008 22:56 GMT+7

Liveshow mang tên Chuyện của tóc - kỷ niệm 10 năm ngày đoạt giải Cây kéo vàng của nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan với sự chứng kiến của trên 3.000 khán giả, đã khép lại vào đêm 25.11 tại Sân khấu Lan Anh, TP.HCM.

Với những ai bước vào ngành tạo mẫu tóc nói riêng và ngành thời trang nói chung thì việc làm nên một liveshow như Tuấn Hà Lan là điều không dễ. Bởi ít có show diễn nào trong năm nay quy tụ nhiều nghệ sĩ ở các lĩnh vực ca nhạc, thời trang, điện ảnh, MC như liveshow của Tuấn Hà Lan. Họ đến với anh chủ yếu là vì “tình thương mến thương”, không đòi hỏi cát-sê cao.

Gần 100 nghệ sĩ tên tuổi đã tham gia chương trình từ MC Thanh Bạch, Hoa hậu Thùy Lâm, Ngọc Diễm, diễn viên điện ảnh Trịnh Kim Chi, Lý Nhã Kỳ, Ngân Khánh, Quỳnh Anh, Trung Dũng, Hòa Hiệp..., người mẫu: Hiền Mai, Thanh Hằng, Anh Thư, Ngọc Quyên, Trương Thị May, Bình Minh, Đức Tiến..., đến ca sĩ Lam Trường, Phương Thanh, Nguyên Vũ, Nguyễn Phi Hùng... Cái khó nhất của đạo diễn Ngọc Thụy chính là làm sao cho đêm diễn có quá nhiều nghệ sĩ như thế không bị rối. Và anh đã làm được. Xem diễn viên, người mẫu không chỉ trình diễn thời trang mà còn thể hiện vai trò ca sĩ, nhiều khán giả tỏ ra thích thú.

Tuy nhiên, điều mà khán giả quan tâm nhất chính là việc liệu Tuấn Hà Lan có làm nên kỷ lục Guinness Việt Nam: bới tóc dạ hội trong vòng 1 phút như đã hứa. Trước sự chứng kiến của đại diện sách kỷ lục Việt Nam và khán giả, với các thao tác bới, tém, xịt keo, cài hoa, Tuấn Hà Lan đã hoàn thành mái tóc dạ hội  chưa đến 60 giây. Đại diện sách kỷ lục Việt Nam đã đọc quyết định và trao bằng chứng nhận cho anh ngay trong đêm diễn. Ngoài ra, anh cùng nhà tài trợ còn trao tặng 50 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo Q.6, TP.HCM.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.