Hé lộ di nguyện đặc biệt của nghệ sĩ Giang Còi trước khi qua đời

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
05/08/2021 11:02 GMT+7

Con trai trưởng của cố nghệ sĩ Giang Còi đã có những chia sẻ đầy xúc động về việc tổ chức lễ tang cho bố đồng thời hé lộ di chúc của ông.

Tối 4.8.2021, thông tin nghệ sĩ Giang Còi qua đời sau thời gian dài chống chọi với bệnh ung thư đã khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả không khỏi bàng hoàng, tiếc thương bởi ông là tên tuổi từng gắn liền với nhiều thế hệ khán giả. 
Sáng 5.8.2021, con trai trưởng của ông là Lê Hiếu đã đăng dòng chia sẻ đầy xúc động trên fanpage chính thức của bố mình. Theo chia sẻ của con trai cố nghệ sĩ, trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, ban tổ chức lễ tang dưới sự hướng dẫn của chính quyền địa phương đã cử hành tang lễ với quy mô gia đình. Lễ phát tang được cử hành vào hồi 7 giờ 30 phút sáng 5.8.2021 và đưa thi hài nghệ sĩ tới Đài hóa thân vào hồi 8 giờ 50 phút cùng ngày. Hài cốt ông sẽ nương nhờ cửa Phật với sự giúp đỡ của hội Phật tử. Trong thời gian này, ban tổ chức tang lễ và gia đình cũng xin phép không tiếp khách và nhận phúng điếu dưới mọi hình thức. Đặc biệt, trong bài đăng, con trai cố nghệ sĩ Giang Còi cũng hé lộ tâm nguyện cuối đời của ông. Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.