Sao Hollywood bị kiện vì quấy rối tình dục nam nhân viên mát xa

08/05/2012 15:00 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên John Travolta vừa bị một nam nhân viên mát xa kiện đòi bồi thường 2 triệu USD vì tội quấy rối tình dục hồi tháng 1 vừa qua.

Theo Reuters, trong đơn kiện được tòa án Mỹ thụ lý vào ngày 4.5, người có tên là John Doe khẳng định John Travolta thuê anh ta đến mát xa tại ngôi nhà riêng bên trong khách sạn Beverly Hills (Mỹ) vào hôm 16.1.

Một người đàn ông không rõ danh tính đã đón nhân viên mát xa này đến khách sạn và hứa sẽ trả cho anh ta 200 USD/giờ.

Trong lúc mát xa, nam diễn viên John Travolta đã cố tình cọ xát, và có nhiều động tác "quấy rối" nhân viên mát xa. Diễn viên này còn gạ gẫm nhân viên mát xa quan hệ tình dục với mình.

John Travolta bị kiện vì quấy rối tình dục nam nhân viên mát xa
Nam diễn viên John Travolta - Ảnh: Reuters

Luật sư của nhân viên mát xa này cho biết John Doe không phải tên thật vì “anh ta rất xấu hổ nếu mọi người biết danh tính thật của mình”.

Giải thích về lý do vì sao sự việc xảy ra đã lâu mà đến nay mới đệ đơn tố cáo, luật sư này cho biết: “Tôi muốn có thời gian để điều tra sự việc, thu thập càng nhiều bằng chứng càng tốt và nói chuyện với đại diện của John Travolta”.

Với những cáo buộc trên, phía nam nhân viên mát xa yêu cầu John Travolta phải bồi thường 2 triệu USD vì hành vi quấy rối.

Trong khi đó, đại diện của John Travolta khẳng định nội dung trong đơn kiện là “lời nói dối vô căn cứ”.

Phía diễn viên này cho rằng việc nhân viên mát xa không dám ghi tên thật đã là một sự đơm đặt. Hơn nữa, vào ngày xảy ra sự việc, John Travolta không ở California mà ở East Coast.

John Travolta còn dè bỉu rằng luật sư của nguyên đơn đang muốn dựa hơi ông để nổi tiếng. Do đó, ông sẽ kiện lại vị luật sư này vì tội vu khống.

Nam diễn viên John Travolta, 58 tuổi, nổi tiếng từ những năm 1970 với loạt phim truyền hình như Welcome Back Kotter, Saturday Night Fever... Ông từng hai lần được đề cử giải Oscar.

Vào năm 2010, trong loạt sách viết về hậu trường Hollywood, nhà văn Mỹ Robert Randolph từng tiết lộ rằng John Travolta thường xuyên quan hệ tình dục đồng giới.

Ngát Ngọc

>> Những khoảnh khắc đáng nhớ của Oprah Winfrey
>> Phim mới của Miley Cyrus ra mắt khán giả
>> Những mối tình sắt son ở Hollywood
>> Scarlett Johansson - Ngôi sao sớm nở

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.