Cổng game trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam

19/11/2006 15:19 GMT+7

Công ty VDC-Net2E đã kết hợp cùng với Công ty Wooriline - Hàn Quốc phát triển trang web cổng game trực tuyến đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Cổng game này dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 11 hoặc đầu tháng 12.2006.

Cổng game trực tuyến của VDC-Net2E có tên miền www.ongame.com.vn, được thiết kế dựa trên các tiêu chí như: đơn giản, vui nhộn, trẻ trung, thú vị, trung thực, tiện ích... Cổng game này tích hợp nhiều thể loại game khác nhau như: card game, board game, casual game.

Một điểm đặc biệt của cổng game là dù kết hợp với các đối tác Hàn Quốc, song cổng game trực tuyến được xây dựng dựa trên những đặc điểm, phong tục tập quán của người Việt Nam. Công ty VDC-Net2E phát triển nhiều trò chơi đã rất quen thuộc với nhiều người dân Việt Nam.

Đối với những game này, người chơi sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để tập trung vào nâng level và kỹ năng của nhân vật; các trò chơi chủ yếu mang tính chất giải trí nhẹ nhàng phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là phụ nữ. Tuy nhiên, không vì thế mà các trò chơi này mất đi tính hấp dẫn và sự đua tranh vì người chơi vẫn có thể thi đấu đối kháng với nhau, vẫn thể hiện được kỹ năng chơi game của mình.

Bên cạnh đó, cổng game của VCD-Net2E còn được tích hợp thêm một số dịch vụ trang web cá nhân. Tại đây mọi người có thể giao lưu kết bạn với nhiều người, dịch vụ này sẽ làm tăng thêm tính cộng đồng giữa người chơi với nhau.

 H.Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.