‘Chinh phục đỉnh cao’: Võ Hạ Trâm, Hồ Trung Dũng chia tay trong tiếc nuối

10/03/2014 09:06 GMT+7

(TNO) Hạ Trâm luôn được đánh giá cao về chuyên môn, Trung Dũng ấn tượng qua từng đêm thi nên việc cả hai bất ngờ bị loại trong đêm liveshow 6 'Chinh phục đỉnh cao' diễn ra tối 9.3 khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

(TNO) Hạ Trâm luôn được đánh giá cao về chuyên môn, Trung Dũng ấn tượng qua từng đêm thi nên việc cả hai bất ngờ bị loại trong đêm liveshow 6 'Chinh phục đỉnh cao' diễn ra tối 9.3 khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.   

Võ Hạ Trâm với ca khúc sôi động  Walking in the air
Võ Hạ Trâm với ca khúc sôi động Walking in the air

Trong đêm thi này, vì loại cùng lúc hai thí sinh nên không khí khá căng thẳng. Tuy nhiên, với chủ đề Opera Rock, những phần trình diễn đầu tiên của Khánh Linh, Hạ Trâm đã thật sự xóa tan không khí hồi hộp ấy bằng chính những ca khúc kinh điển.

 Khánh Linh với ca khúc Hòn Vọng Phu của nhạc sĩ Lê Thương
Khánh Linh với ca khúc Hòn vọng phu của nhạc sĩ Lê Thương

Trong đêm thi này, Hạ Trâm trình bày ca khúc Walking in the air mang âm hưởng cổ điển. Mặc dù giám khảo Evilena chưa hài lòng về phần thi của Hạ Trâm vì mắc “một vài lỗi nhỏ” nhưng rõ ràng, với “vốn liếng” 7 năm được đào tạo thanh nhạc bài bản trong nhạc viện, cô nàng "cá viên chiên" cho thấy sự chững chạc của mình ở kỹ thuật hát opera lẫn phong cách biểu diễn.

Ngược lại, tuy không được đào tạo bài bản về hát opera, nhưng Hồ Trung Dũng vẫn chiếm được cảm tình của khán giả qua mỗi đêm thi nhờ sự nỗ lực, giọng hát ấm áp và ngoại hình sáng sân khấu.

Võ Hạ Trâm với ca khúc sôi động  Walking in the air
Hồ Trung Dũng với ca khúc Hallelujah

Đêm thi này, Trung Dũng đã giành số điểm khá cao khi thể hiện thành công ca khúc Hallelujah.

Tận dụng được sự biểu cảm ở khuôn mặt và tình cảm thể hiện trong giọng hát, có thể thấy Trung Dũng đã chinh phục được ban giám khảo và khán giả với điểm số 38.

Dù bị loại, nhưng Trung Dũng chia sẻ anh không quan trọng thắng thua. Điều quan trọng là anh đã cố gắng nhiều hơn mức có thể để chinh phục dòng nhạc khó hát này.

Gây bất ngờ trong đêm thi này là Nathan Lee. Anh tiếp tục hóa thân thành “Ông hoàng opera” với những ấn tượng ở cách xử lý tác phẩm. Bộ tứ giám khảo bị thuyết phục bởi sự nỗ lực của Nathan Lee. Anh tiếp tục nhận điểm số cao nhất (39 điểm).

Nathan Lee rất nỗ lực và lội ngược dòng thành công
Nathan Lee rất nỗ lực và lội ngược dòng thành công

Có lẽ, người ấn tượng nhất trong đêm thi không ai khác chính là Kasim Hoàng Vũ. Chủ đề Opera Rock tuần này giúp Kasim có cơ hội phô diễn hết chất giọng mạnh mẽ đầy nội lực với phong cách biểu diễn máu lửa, tự tin.

Giám khảo Minh Đức tâm sự: “Các thí sinh đã có một đêm thi sôi động, tưng bừng, vì vậy việc ai đi tiếp hay dừng lại cũng không có gì đáng buồn”.

 Võ Hạ Trâm với ca khúc sôi động  Walking in the air
Kasim Hoàng Vũ cộng hưởng với khán giả và nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt

Trải qua 6 liveshow, các thí sinh đã đi hết vòng “Popstar”, bốn thí sinh còn lại Ngọc Anh, Khánh Linh, Nathan Lee và Kasim Hoàng Vũ sẽ bước vào vòng “Operastar” với hai đêm chung kết cuối cùng để tìm ra ngôi vị quán quân.

Võ Hạ Trâm với ca khúc sôi động  Walking in the air
Ngọc Anh là thí sinh được yêu thích nhất liveshow 5. Trong đêm liveshow 6, cô thể hiện ca khúc Habanera khá thành công

Diễm Út
Ảnh: BTC cung cấp

>> ‘Chinh phục đỉnh cao’: Những màn nhập vai ấn tượng
>> Bùi Anh Tuấn, Ngọc Khuê chia tay ‘Chinh phục đỉnh cao’
>> Ngọc Anh nóng bỏng 'hớp hồn' giám khảo 'Chinh phục đỉnh cao
>> Chinh phục đỉnh cao': Khánh Linh đoạt trọn 4 điểm 10
>> Mưa' điểm 10 trong Chinh phục đỉnh cao
>> Chinh phục đỉnh cao: Bất ngờ với Nathan Lee và Hồ Trung Dũng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.