Học sinh Hệ thống Trường Quốc tế Canada có thể trả góp học phí lãi suất 0%

Nguyễn Anh
Nguyễn Anh
05/03/2021 10:08 GMT+7

Ngày 4.3, Công ty Đầu tư và Phát triển Giáo dục Khôi Nguyên (sở hữu Hệ thống Trường Quốc tế Canada) và Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã ký thỏa thuận hợp tác nhằm cung cấp sản phẩm, dịch vụ tài chính cho phụ huynh học sinh.

Nhiều phụ huynh mong muốn cho con học ở những trường quốc tế nhưng lại gặp trở ngại về tài chính. Đặc biệt, trong thời điểm hiện nay, kinh tế nhiều gia đình đang chịu ảnh hưởng nghiêm trọng do dịch Covid-19.

Thấu hiểu những khó khăn đó, ngày 4.3.2021, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục Khôi Nguyên (KNE) và Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện để mang đến hỗ trợ tốt nhất cho phụ huynh, học sinh, giáo viên, nhân viên ở các trường thuộc hệ thống giáo dục của KNE (gồm Trường Quốc tế Canada (CIS), Trường Quốc tế Canada hệ song ngữ (BCIS), Trường mầm non Canada - Việt Nam (CVK), Trường phổ thông liên cấp Albert Einstein (AES) và Trường học trực tuyến E-Study).

Hai bên ký kết hợp tác toàn diện

Theo kế hoạch hợp tác này, Ngân hàng Shinhan và KNE sẽ hợp tác cung cấp chương trình tín dụng ưu đãi lãi suất thấp để phụ huynh có thể chủ động tài chính tham gia các khoản đầu tư giáo dục dưới hình thức thanh toán trước học phí. Ngân hàng Shinhan cũng sẽ phát hành thẻ tín dụng trả góp thời hạn từ 6-9 tháng với lãi suất 0% để các phụ huynh của hệ thống KNE thanh toán học phí hằng năm. Bên cạnh đó, ngân hàng còn cung cấp thêm các dịch vụ tiện ích và ưu đãi dành riêng cho các trường cũng như các đơn vị thuộc KNE như: Dịch vụ chi trả lương, gói vay cá nhân, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ đồng thương hiệu ưu đải dành cho cán bộ nhân viên.

Ông Kang Gew Won, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Shinhan Việt Nam, cho biết: “Thông qua sự hợp tác này, chúng tôi kỳ vọng sẽ mở ra nhiều cơ hội giá trị, đem lại lợi ích cho học sinh và xã hội. Thông qua việc ký kết chiến lược với KNE, Ngân hàng Shinhan sẽ cung cấp những dịch vụ tài chính tiện ích và ưu đãi đến với hệ thống các trường học của KNE cùng với giáo viên, học sinh và quý phụ huynh”.

Ông Kang Gew Won

Theo ông Trịnh Quang Đồng, Tổng giám đốc KNE, việc ký kết hợp tác này sẽ giải quyết những vấn đề khó khăn tạm thời cho phụ huynh. Đặc biệt trường sẽ phát cho phụ huynh thẻ tín dụng trả góp 0%. Phụ huynh có thể sử dụng một cách rất dễ dàng để thanh toán học phí và các dịch vụ khác. Tất cả các dịch vụ này sẽ được cung cấp thuận lợi cho phụ huynh, miễn là phụ huynh có nguyện vọng muốn con học tại trường và có mong muốn sử dụng các dịch vụ này thì đều được cung cấp một cách hết sức là thuận lợi, không phải thông qua việc xác minh tài chính để đảm bảo các loại thẻ thanh toán học phí này.

Ông Trịnh Quang Đồng

Đặc biệt, các phụ huynh còn có thể sử dụng dịch vụ mới “School Banking” để thanh toán học phí tại các trường trong hệ thống của KNE và trên trang web thanh toán trực tuyến của Ngân hàng một cách tiện lợi, nhanh chóng và an toàn.

Sau buổi ký kết này, phụ huynh cho con học tại CISS sẽ nhận được rất nhiều hỗ trợ về tài chính

Bên cạnh đó, ngân hàng Shinhan còn cung cấp thêm các dịch vụ tiện ích và ưu đãi dành riêng cho các trường thuộc Hệ thống Trường Quốc tế Canada cũng như các đơn vị thuộc KNE như: dịch vụ chi trả lương, gói vay cá nhân, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ đồng thương hiệu ưu đãi dành cho cán bộ nhân viên. Ngoài ra, ngân hàng Shinhan tham gia tài trợ tín dụng cho KNE và các trường thành viên để mở rộng đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất, đồng thời phát triển các dự án giáo dục mới của hệ thống.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.