Đêm an bình - Silent Night

19/12/2006 22:46 GMT+7

Đây là đêm biểu diễn đầu tiên trong chuỗi chương trình giới thiệu, giao lưu tác giả - tác phẩm trong thời gian tới, do Công ty MyTa tổ chức, sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 21.12 tại khán phòng Diamond, khách sạn Sofitel Plaza Saigon, Q.1, TP.HCM.

Được tổ chức trong không khí nô nức đón Giáng sinh, Đêm an bình vừa là món quà tinh thần dành cho người yêu nhạc, vừa là dịp hiếm hoi để người hâm mộ có thể gặp gỡ, giao lưu với các nhạc sĩ tên tuổi.


Giao Linh - ảnh: T.L
Và 6 nhạc sĩ tham gia trong chương trình mở đầu này sẽ là: Phạm Duy, Nguyễn Văn Tý, Tô Vũ, Vũ Đức Sao Biển, Châu Kỳ, Nguyễn Ánh 9; ngoài ra đêm nhạc còn có thêm vị khách đặc biệt: nhà thơ Phạm Thiên Thư - tác giả của những bài thơ nổi tiếng được Phạm Duy phổ nhạc (Ngày xưa Hoàng Thị, Đưa em tìm động hoa vàng...).

Được sắp xếp xen kẽ nhau, những bản nhạc "để đời" của các tác giả trên cùng các ca khúc Giáng sinh nổi tiếng thế giới sẽ được thể hiện bởi các ca sĩ: Duy Quang, Thái Hiền, Thái Châu, Giao Linh, Ái Vân, Hồng Vân, Mỹ Hạnh, Mỹ Lệ, Xuân Phú, Khắc Dũng, Vũ Đức Phước...

 

Nguyên Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.